งามหน้า! FAจ่อฟัน “เจมส์” เชลซี ซวยซ้ำ แคปพฤติกรรมไม่เหมาะสม

FA สมาคมฟุตบอลอังกฤษ จ่อฟ้องนักเตะดัง
เจมส์ ทำตัวไม่เหมาะสม

ส่อแววจะโดนสอยซะแล้ว สำหรับกัปตันทีมคนสำคัญอย่าง รีซ เจมส์ แห่งสโมสร สิงโตราม เชลซี ที่ยิ่งใหญ่ หลังจากแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวต่อกรรมการในสนาม ในการลงแข่งขันกับ แอสตัน วิลล่า ที่แพ้ไป 1 – 0

ช่วงนี้ดวงของทีมดังจากเกาะอังกฤษ เหมือนจะเป็นช่วงขาขึ้นก่ายหน้าผาก เพราะลูกทีมที่ฟอร์มไม่ดีเอาเลย แถมวันๆงานไม่หา หาแต่เรื่อง ล่าสุดกัปตันทีมตัวตึง อย่าง รีซ เจมส์ ก็หาเรื่องใส่หัวคนทั้งทีมอีก ในระหว่างการแข่งขัน กับ แอสตัน วิลล่า ที่ผ่านมา

วันๆงานไม่หา หาแต่เรื่อง

แฟนบอลสิงโตคำราม เชลซี แซ่ซ้องตามโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค

แม้ตัวเองจะไม่ได้ลงสนาม แต่ก็เปรี้ยวได้ ด้วยการลงไปเถียงงัดข้อกับกรรมการ ประท้วงและออกลีลาที่ไม่น่ารัก ใส่กรรมการผู้ตัดสินที่หลังจบเกม พ่ายไป 1 ประตู

FA สมาคมฟุตบอลอังกฤษ จ่อฟ้องนักเตะดัง

สาเหตุที่กัปตันคนดัง ไม่ได้ลงสนามนั้น เป็นผลมาจากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง โดยเจ็บตัวโอดโอยไปตั้งแต่ต้นเกม ที่ปะทะกับ พญาหงส์แดง “ลิเวอร์พูล” แต่แมตช์ที่เป็นเหตุวุ่นดังกล่าว เป็นการมีส่วมร่วมในฐานะผู้ร่วมชมการแข่งขันอยู่ข้างสนาม

ยังต้องลุ้นตัวโก่ง ว่าจะโดนแบนหรือไม่?

เหตุวุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้เอง อาจจะสร้างความเป็นไปได้ที่จะทำให้กัปตันทีมของ เชลซี คนนี้ อาจจะโดนแบนในการแข่งขัน โดยการตั้งข้อหาสุดฉกาจฉกรรจ์นี้ จาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ “FA” อันเกิดขึ้นกับเหตุดังกล่าว ซึ่งเป็นความผิดฐานละเมิดกฎ FA ข้อ E3 โดยเหตุนี้เกิดขึ้นในวัน อาทิตย์ ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมานี้เอง

อย่างไรก็ตาม “รีซ เจมส์” มีเวลาในการรับทราบข้อกล่าวหาและตอบสนองต่อการตั้งข้อหานี้ จนถึงภายในวันที่ 29 กันยายน ที่กำลังจะถึงนี้ ต้องคอยดูสภานการณ์กันต่อไป เพราะไม่ว่าอย่างไร เหตุการณ์ก็ไม่ควรบานปลาย จนเกิดความเสียหายต่อภาพรวมของทีมขนาดนี้

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *