ซาร์รี่ รับ ปลุก ลาซิโอ งานยาก

เมาริซิโอ ซาร์รี่, ผู้จัดการทีมลาซิโอ, กลายเป็นหนึ่งในผู้ผิดหวังจากผลงานของทีมในช่วงเริ่มฤดูกาลที่ยังไม่เคยขึ้นจากกาลบุกรุกแรง และถูกแฟนบอลตัวเองโห่ใส่

ลาซิโอ คว้าแต้มอย่างรวดเร็วโดยเปิดบอลได้ตั้งแต่ 12 นาทีแรกจากจุดโทษของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ แต่หลังจากนั้นทีมเจ้าบ้านก็ช็อตลงไปดื้อๆ และถูกทีมเยือน มอนซ่า ตีเสมอไปด้วยประตูในนาทีที่ 36 ซึ่งทำให้ทีมเสมอกันด้วยผล 1-1 ภาพรวมของเกมแสดงให้เห็นว่าทีมเจ้าบ้านครองบอลมากกว่าทีมเยือน 55-45 เปอร์เซ็นต์ และมีโอกาสยิงมากกว่า 14-5

ซาร์รี่แสดงความคิดหวังและคำบรรยายหลังจากเกมว่า “จนถึงตอนถูกตีเสมอ เราไม่มีหือไม่มีอือเลย เรามอบเกมให้กับคู่แข่ง เราถึงสมควรโดนโห่แล้ว หลังจากนั้นเราถึงกระตือรือร้นมากขึ้น เรามีโอกาส ยิงชนเสา และทิ้งโอกาสที่ผู้รักษาประตูหมดสิทธิ์ไปแล้ว”

เขาเพิ่มเติมว่า “ชัดเจนว่ามีหลายสิ่งที่ไม่เป็นไปด้วยดี แต่ก็เหมือนที่เราพูดก่อนเกม มันยากที่จะคิดว่าเราจะหลุดพ้นจากช่วงเวลาเลวร้ายนี้ได้อย่างรวดเร็ว”

และ “เราควรทำอะไรได้มากกว่านี้ แต่เราก็ยังเจอปัญหาอยู่” ซาร์รี่ เผยว่าหลังจบเกมเสมอกันกับมอนซ่า ที่ถูกแฟนบอล ลาซิโอ โห่ใส่

ความลาอาศัยของลาซิโอก็มีไว้เพียงเกมเดียวจาก 5 เกมแรก ซึ่งทำให้ทีมได้แค่ 4 คะแนน และนี่เป็นการเริ่มฤดูกาลที่เลวร้ายที่สุดเทียบเท่ากับฤดูกาล 2001-02 (นับตั้งแต่เข้าสู่ยุคชนะได้ 3 คะแนน)

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *