ตัวตายตัวแทน! เดอะ บี เผยชื่อแล้ว ใครมาแทน “โทนี่ย์”

แพ็ตสัน ดาก้า
แพ็ตสัน ดาก้า

สโมสรผึ้งน้อย เบรนท์ฟอร์ด เปิดเผยว่า หาก “อีวาน โทนี่ย์” ตัดสินใจย้ายทีมในตลาดหนาวนี้ อาจจะเล็งซื้อ “แพ็ตสัน ดาก้า” จาก เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาแทนในตำแหน่งเดียวกัน

เดอะ บี ชี้ – กล้าขอ กล้าให้!

มีรายงานว่า หาก โทนี่ย์ ร้องขอให้ เดอะ บี เปิดทางยอมปล่อยขายตัวเองในตลาดหนาวที่จะถึง ทางเดอะ บี ก็มีความเป็นไปได้ ที่จะปล่อยเสือสู่ป่าในเดือนมกราคม ตามคำขอ

ทั้งนี้ มีสโมสรดังจากลอนดอนหลากหลายชื่อ ที่เปิดข้อเสนอ เล็งจะเซ้งตัว อีวาน โทนี่ย์เข้าทีม เพื่อเสริมทัพ จากศักยภาพที่มีในตัว

หัวบันไดไม่แห้ง เนื้อหอมไม่หยุดหย่อน

อันจะมีรายชื่อสโมสรที่คุ้นหูคุ้นตา เช่น อาร์เซนอล , เชลซี , ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และรวมไปถึง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วย เหล่านี้ล้วนเป็นบัญชีเบอร์ต้นๆ ที่จะเต็งไว้ว่ามีโอกาสสอยไปครองได้ไม่ยาก

ในขณะเดียวกัน ที่ต้นสังกัดของนักเตะเนื้อหอม ก็ได้หาทางออกไว้รอสำหรับสถานการณ์นี้แล้วเช่นกัน

โดยมีแนวโน้มว่า เดอะ บี “เบรนท์ฟอร์ด” อาจจะเล็งตัวของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง “แพ็ตสัน ดาก้า” กองหน้าตัวตึง ที่ทาง เบรนท์ฟอร์ด

ที่ทางทีมผึ้งอยากดึงออกจากบ้าน คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เข้าสู่อ้อมอกสโมสรผึ้งน้อยด้วย โดยเฉพาะการเล่นแทน โทนี่ย์ ที่อาจจะอำลาไปในอนาคตอันใกล้

แต่ก็ต้องลุ้น เพราะมีคู่แข่งเหมือนกัน

มีรายงานเสริมว่า เอซี มิลาน ทีมจากลีกดัง กัลโซ่ ซีเรีย อา ก็มีความต้องการ อยากแย่งตัว “แพ็คสัน ดาก้า” ด้วยเช่นกัน โดยมีข้อเสนอเปิดเผยแล้ว ว่าจะให้ราคาแข้งมากถึง 29 ล้านยูโร!

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *