ปีนี้พี่ขอ “รีโก้” ครวญ อยากคืนฟอร์มลงแข้งในซีซั่นนี้

รีโก้ นักเตะคนโปรดของทีม เปแอสเช กล่าวว่าเขามุ่งมั่นที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลในฤดูกาลนี้ หลังจากเจอการบาดเจ็บร้ายแรงในอุบัติเหตุที่ทำให้เขาต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลนานหลายสัปดาห์ ถึงแม้เดี๋ยวนี้เขาจะกลับมาพักฟื้นที่บ้าน แต่การคืนสู่สภาพเดิมยังคงต้องรอการอนุญาตจากทีมแพทย์อีก

รีโก้ กล่าวว่า “แน่นอน นั่นคือเป้าหมายหลักของผม ฟุตบอลคือชีวิตของผม ไม่มีสิ่งอื่นอีกแล้ว ผมไม่คิดถึงเรื่องอื่นๆ เลย” แสดงถึงความคุ้นเคยและความรักของเขาต่อฟุตบอล ผู้เล่นนี้ตั้งเป้าหมายชัดเจนที่จะกลับมาเล่นในฤดูกาลปัจจุบัน และหวังว่าจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ หากแพทย์อนุญาตเขาจะทำงานหนักในทุกๆ วันเพื่อเตรียมพร้อมตัวเองสำหรับการกลับมาเล่นในทีมของเขา

เป้าหมายสำคัญของรีโก้ คือการกลับมาเล่นในทีมของเขาก่อนฤดูกาลจบ และเขาหวังว่าจะได้รับข่าวดีเร็วๆ นี้ และสามารถทำกิจกรรมทางกีฬามากขึ้นหรืออย่างน้อยกลับมาออกกำลังกายเพื่อเตรียมร่างกายของเขาให้พร้อมสำหรับการกลับมาในทีมที่เคยเล่น นอกจากนี้เขายังเล่าว่าฟุตบอลได้มอบชีวิตที่ดีและพิเศษให้กับเขา และนี่คือสิ่งที่เขาต้องการในการกลับมาเล่นในทีมในฤดูกาลนี้

รีโก้ นักเตะที่ได้รับความรักจากแฟนบอลทั่วโลกเปิดเผยถึงความพลังและความมุ่งมั่นในการกลับมาเล่นฟุตบอลในฤดูกาลปัจจุบัน สถานการณ์การบาดเจ็บร้ายแรงจากอุบัติเหตุที่ทำให้เขาต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลนานหลายสัปดาห์อาจจะดูหนักแต่ไม่เลือกใช้เวลาในการคิดถึงอนาคตที่เลิกเป็นนักกอล์ฟ

รีโก้ เล่าให้เราฟังว่า “ฟุตบอลคือชีวิตของผม ไม่มีสิ่งอื่นอีกแล้ว ผมไม่คิดถึงเรื่องอื่นๆ เลย” เขาให้เราเห็นถึงความคุ้นเคยและความรักที่เขามีต่อฟุตบอลอย่างชัดเจน การคืนสู่สภาพเดิมนั้นยังคงต้องรอการอนุญาตจากทีมแพทย์อีก

เป้าหมายสำคัญของรีโก้ คือการกลับมาเล่นในทีมของเขาก่อนฤดูกาลจบ และเขาหวังว่าจะได้รับข่าวดีเร็วๆ นี้ และสามารถทำกิจกรรมทางกีฬามากขึ้นหรืออย่างน้อยกลับมาออกกำลังกายเพื่อเตรียมร่างกายของเขาให้พร้อมสำหรับการกลับมาในทีมที่เคยเล่น นอกจากนี้เขายังเล่าว่าฟุตบอลได้มอบชีวิตที่ดีและพิเศษให้กับเขา และนี่คือสิ่งที่เขาต้องการ คือการกลับมาเล่นในทีมในฤดูกาลนี้ และเขามุ่งมั่นที่จะทำให้เป็นเป็นจริงที่สุด

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *