“ปืน” จ่อยื่น เอ็นเคเทียห์ ให้ เบรนท์ฟอร์ด หวังลดค่าตัว “โทนี่ย์”

ทั้งๆที่เพิ่งมีข่าวปฏิเสธความต้องการนักเตะกองหน้าเพิ่ม จากผู้จัดการทีมจอมหัวร้อนของ”ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล อย่าง “มิเกล อาร์เตต้า”ไปหมาดๆ

แต่ไม่นานหลังจากนั้นก็มีข่าวจากสื่อ เดอะซัน ของอังกฤษ รายงานว่า สโมสรอาร์เซน่อลต้องการที่จะดึงตัว “ไอแวน โทนี่ย์” นักเตะดังที่กำลังเนื้อหอมขั้นสุด ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ในทิศทางของเนื้อหาที่สวนทางกับผู้จัดการทีมอย่าง อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ คนปัจจุบัน

งานนี้ต้องมี 1 คน ไม่อ่านไลน์กลุ่ม

โดยทาง สโมสรดัง ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มีแพลนจะส่งชื่อของ เอ็นเคเทียห์ ไปเป็นตัวต่อรองราคาแก่ สโมสร “เบรนฟอร์ด” เพื่อตีเทิร์นค่าตัว หักลบกลบหนี้กับราคาของ โทนี่ย์ เพื่อให้ค่าใช้จ่ายเบาลง โดยหวังว่าจะสร้างแรงดึงดูดในดีลที่เสนอนี้ ในขณะเดียวกันนี้เอง อาร์เซน่อล ต้องระแวงทีมคู่แข่งอื่นๆ ที่จ้องจะแย่งชิงตัวของ โทนี่ย์ ด้วยในเวลาเดียวกัน

แล้วคุณจะรู้หรือไม่ สิงบลู และไก่เดือยทอง เขาจ้องจะเล่นคุณ!

จังหวะที่ ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ยังต้องคุยกับกันเองในกระจก ระหว่างกรรมการสโมสรและผู้จัดการทีม ที่ยังมีทิศทางในการตัดสินใจที่ยังไม่ตรงกัน เวลาเดียวกันนี้ ยังมี สโมสรคู่แข่งในลีกดัง อย่าง สิงโตคำราม เชลซี และไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่จ้องจะแย่งชิง ทุ่มทุนซื้อตัวนักเตะเนื้อหอม โทนี่ย์” มาร่วมทีมให้ได้

อย่างไรก็ตาม สำหรับ เอ็นเคเทียห์ ได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า ให้ลงตัวจริง 5 จาก 6 เกมแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดย ยิงไปแล้ว 2 ประตู แต่ดูเหมือนว่า โค้ชชาวสเปน ยังคงต้องการศูนย์หน้าประเภทยิงแหลก แตะหลัก 20 ประตูขึ้นไปต่อซีซั่น แต่ยังปากแข็ง และให้คำสัมภาษณ์ต่อสื่อ ว่า มีเด็กเพียงพอแล้ว ในการคว้าความสำเร็จ

แต่ก็เห็นๆอยู่ว่าผู้ใหญ่ของปืน ไม่ได้คิดแบบนั้น

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *