ปืน ทุ่มทุน 60 ล้าน เตรียมคว้า “โทนีย์” เป็นกระสุน ต้นปีหน้า

ไอแวน โทนีย์
ไอแวน โทนี่

ปืนเตรียมทุ่มหน้าตัก คว้า “ไอแวน โทนีย์” ในตลาดหนาว ที่กำลังจะมาถึง

สโมสรอาร์เซนอล เตรียมเสนอข้อเสนออัดฉีดที่มูลค่า 60 ล้านปอนด์เพื่อคว้าไอแวน โทนี่ย์ จากเบรนท์ฟอร์ด นักเตะหนุ่มชาวอังกฤษที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในการแข่งขัน ข่าวนี้มาพร้อมกับข้อมูลว่า ไอแวน โทนี่ย์ จะถูกปลดออกจากการแบนที่เกี่ยวกับการพนันในเร็วๆ นี้

สำหรับสโมสรอาร์เซนอล การที่จะติดอาวุธเพิ่มเติมในตลาดที่เปิดในเดือนมกราคม ปี 2024 เป็นเรื่องที่ควรพิจารณาอย่างรอบคอบ เนื่องจากสำหรับกุนซือของทีมปืนใหญ่ มิเกล อาร์เตต้า ไม่ได้ผลงานที่ดีในช่วงเร็วๆ นี้ และแมตช์เสมอกับสเปอร์ส 2-2 ล่าสุดก็ทำให้สถานการณ์แย่ลงอีก

ปืน เล็งสอย โทนี่ย์

ไอแวน โทนี่ย์ เป็นนักเตะที่มีความเสมอภาคและฝีมือดี ซึ่งเป็นที่พิจารณาสำหรับตำแหน่งหอกเป้าสโมสร อาร์เซนอล นอกจากนี้ เขายังเป็นนักเตะชาวอังกฤษที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก และเป็นคนที่ได้ประสบความสำเร็จในการตีประตู ซึ่งกำลังหาหวังในการเสริมทัพเพื่อพัฒนาสมรรถนะของทีม

อาจจะดูแปลกๆ แต่ก็น่ามีความหวัง

ความคาดหวังของสโมสร อาร์เซนอลคือการเสริมแกร่งทีมให้แข็งแกร่งขึ้นในตลาดซัมเมอร์นี้ เพื่อแข่งขันในลีกอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ค่าหัวของไอแวน โทนี่ย์ ถือว่าไม่ต่ำเลยทีเดียว ที่ 60 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนที่สมเหตุสมผลเมื่อพิจารณาถึงคุณสมบัติและคุณค่าที่เขาสามารถนำมาเพิ่มให้กับทีมได้

ในขณะเดียวกัน มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซนอล ได้กล่าวว่า ไอแวน โทนีย์ กำลังมีความหวังที่จะกลับมาซ้อมทีมในเร็วๆ นี้แม้ว่าจะไม่ได้มีผลงานที่ดีในช่วงระยะอันใกล้ แต่เราจะรอดูว่าอนาคตของเขาในทีมจะเป็นอย่างไรในเวลาที่จะถึงครั้งถัดไป ซึ่งเป็นจังหวะที่พอดิบพอดี ที่จะคว้าตัวเขามาลงเล่นให้กับทีม

อย่างไรก็ดี สโมสรอาร์เซนอล คงไม่ลืมการเสนอข้อเสนอที่คุ้มค่าสำหรับไอแวน โทนี่ย์ และหวังว่าการเข้าร่วมทีมของเขาจะช่วยเสริมทัพให้สามารถแข่งขันในลีกอย่างมีประสิทธิภาพ และรองรับความประสบความสำเร็จของทีมในรายการแข่งขันต่างๆ รวมถึงการเป้าหมายในการได้เข้ารอบน็อคเอาต์

คนเก่ายังไม่ไป คนใหม่อย่าเพิ่งมา

ทั้งนี้ ดาวยิงคนสำคัญในปัจจุบันของปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยังคงเป็น บูคาโย่ ซาก้า ทำไป 3 ลูกในเกมลีก เท่ากับที่ เอ็นเคเทียห์ และ เชซุส ทำรวมกัน

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *