ปืน โล่งอก ไรซ์ยังอาการดี รอเช็คฟิตคืนฟอร์ม

อาร์เซนอล โล่งใจ ไรซ์ เจ็บไม่หนัก
พักฟื้นไม่นานก็น่าจะคืนสนาม ใช้งานได้เหมือนเดิม

ได้มีการประกาศว่า ไรซ์ กลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสรอาร์เซนอล โดยมีราคาค่าตัวถึง 105 ล้านปอนด์ แสดงถึงความยิ่งใหญ่ และความสามารถของเขากับทีมในฤดูกาลนี้

สโมสรอาร์เซนอลยังคงเป็นทีมที่ไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ หลังจากผ่านไปแล้ว 6 เกมโดยไม่สูญเสียประตูในการแข่งขันใดๆเลยสักนัด

อาร์เซนอล กำลังรอการยืนยันเกี่ยวกับความฟิตของ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ หลังจากเขาได้รับบาดเจ็บในเกมที่สิ้นสุดลงด้วยคะแนน 2-2 ใน “สงครามลอนดอนเหนือ” ที่ผ่านมาล่าสุด

ดีแคลน ไรซ์ นักเตะฝีเท้าดี สมราคา คู่ควรปืน

ไรซ์ กองกลางวัย 24 ปี ได้รับการเล่นในบทบาทหลักในทุกเกมในพรีเมียร์ลีกในทีมของอาร์เซนอล ก่อนที่จะบาดเจ็บในเกมล่าสุด ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลังของเกมนั้น และจากการตรวจสอบพบว่าเขามีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง แต่ไม่รุนแรงมาก และเขาได้เลือกขอเปลี่ยนตัวเอง ทำให้สถานการณ์ตอนนั้น ค่อนข้างออกไปทางน่าเป็นห่วง

รายงานยังระบุว่า อาการบาดเจ็บของ ไรซ์ ยังคงมีอาการที่ไม่ค่อยสบายตัว แม้จะไม่ใช่อาการรุนแรง และเขาจะได้รับการดูแลและรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ปืนคิดหนัก – แข้งเจ็บเยอะ”

สโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีนัก

โดยมีนักเตะบาดเจ็บถึง 5 คน ซึ่งรวมถึงยูเรี่ยน ทิมเบอร์, โธมัส ปาเตย์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เลอันโดร ทรอตซาร์ และ ดีแคลน ไรซ์

โดยมีความคาดหวังว่า มาร์ติเนลลี่ และ ทรอตซาร์ จะสามารถกลับมาเล่นให้ทีมอย่างน้อยหนึ่งคนในเกม พรีเมียร์ลีก ในสัปดาห์นี้ เมื่อพบกับ บอร์นมัธ แต่การต่อไป อาจจะต้องพบกับการแข่งขันโดยมีนักเตะสำรองอยู่หลายคนในทีมในเวลาที่เขากำลังตื่นตาตื่นใจในฤดูกาลนี้

ประวัติส่วนตัวของ ดีแคลน ไรซ์

  • ชื่อเต็ม : ดีแคลน ไรซ์
  • วันเกิด : 14 มกราคม 1999
  • อายุ : 24 ปี
  • น้ำหนัก : 80 กิโลกรัม
  • ส่วนสูง : 185 เซนติเมตร
  • ทีมปัจจุบัน : อาร์เซนอล

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *