“ฟิลลิปส์” แจง ยังไม่ย้ายออกจากเรือใบสีฟ้าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

คาลวิน ฟิลลิปส์ ดาวดังขอยังไม่ย้ายอีกจากทีม
ฟิลลิปส์ ขอเลือกอยู่ต่อ ไม่ขอย้ายในเร็วๆนี้
ฟิลลิปส์ แจงเหตุเลือกไม่ย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ ซัมเมอร์ก่อน

คาลวิน ฟิลิปส์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แจง เหตุผลที่เขาตัดสินใจไม่ย้ายออกจากทีมในรอบการซื้อขายของเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นักเตะวัย 27 ปีนี้เลือกต่อสัญญากับทีมถึงกลางปี 2028 และต้องพยายามรักษาสถานภาพในทีม “เรือใบสีฟ้า” ในฤดูกาลปัจจุบัน

ในฤดูกาลที่แล้ว ฟิลลิปส์เล่นเป็นตัวจริงเพียง 2 จาก 14 เกมที่ได้รับโอกาสลงเล่น ซึ่งเป็นฤดูกาลที่เขาไม่ได้รับโอกาสมากนักในทีมภายใต้การสั่งการของเป็ป กวาร์ดิโอล่า แม้ว่าเขาจะมีอาการบาดเจ็บเรื่อยๆ

เมื่อถามถึงเหตุผลที่เขาไม่ย้ายออกจากทีมในตลาดการซื้อขาย ฟิลลิปส์ กล่าวว่า “มันอาจเป็นสัปดาห์สำคัญมากสำหรับผมในการเล่นกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันเป็นเรื่องที่ผมรอคอยอย่างยิ่ง และผมพร้อมแล้วสำหรับมัน”

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลือกไม่ย้ายออกจากทีม ฟิลลิปส์กล่าวว่า

“นั่นคือตัวตนของผม ผมอยากจะพิสูจน์ตัวเอง ผมจะไม่ย้ายออกจากทีมหลังจากเพิ่งย้ายมาเพียงหนึ่งฤดูกาลเท่านั้นที่นี่ เพียงเพราะผมไม่ได้เล่น หรือจะบอกว่าผมพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นหนึ่งปีที่ผ่านมาหรอก ผมต้องการเป็นตัวหลักในทีม แม้มันจะยากมากก็ตาม ผมก็ต้องพยายาม และทำให้ตัวเองเป็นส่วนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ นั่นคือเหตุผลในการเลือกย้ายทีมมาที่นี่”

“ไม่ได้มาเพื่อนั่งเป็นตัวสำรอง และมีความสุขกับมัน”

ฟิลลิปส์ แข้งเรือใบชื่อดัง กล่าวต่ออีกว่า

“ผมอยากลงเล่นและผมต้องพยายามทำต่อไป ผมไม่มีความสุขกับปีแรกของตัวเองกับทีม แต่มันก็มาพร้อมกับประสบการณ์มากมาย”

ทั้งนี้ เขายังยืนยันว่าเ ขาตั้งใจสู้เพื่อโอกาสในเส้นทางอาชีพกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแสดงความจำนงว่าจะไม่ย้ายออกจากทีมในรอบการซื้อขายล่าสุดของตลาด

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *