“อาร์เตต้า” ปัดสน “โทนี่ย์” ชี้ เด็กผมเอาอยู่

อาร์เตต้า
ซื้อขายนักเตะ โทนี่ย์ เข้าอาร์เซน่อลหรือไม่?

ข่าวนี้กลายเป็นเรื่องที่ตลาดการโอนยังไม่เคยเสนอข้อเสนออย่างเป็นทางการ และ อาร์เตต้า เห็นว่า อาร์เซน่อล มีทั้งความสามารถและความพร้อมในการทำประตูโดยไม่จำเป็นต้องซื้อนักเตะเพิ่มเติมในตลาดหนาวที่จะถึงนี้

มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชของทีม อาร์เซน่อล ได้ปฏิเสธข่าวกระแสเรื่องการเชื่อมโยงกับการสมัครเข้าร่วมทีมของ ไอแวน โทนี่ กองหน้าที่เป็นสิ่งที่หลายคนต้องการให้มีในทีม อาร์เตต้า กล่าวว่าทีมมีมิติของขุมกำลังในมือเพียงพอและยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

เริ่มต้นจากรายงานจาก ‘มิร์เรอร์ ฟุตบอล’ ที่สรุปจากเกมดาร์บี้ระหว่าง อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ที่จบลงด้วยผลเสมอ 2-2 ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมของ อาร์เตต้า ต้องเสียโอกาสทองทิ้งในศึกครั้งนี้

ไอแวน โทนี่ย์
ไอแวน โทนี่ย์ นักเตะเนื้อหอม ปัจจุบันสังกัดสโมสร เบรนท์ฟรอด

ไอแวน โทนี่ย์ ผู้มีมลทินมัวหมอง ในวงการนักเตะ

ไอแวน เป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงและเคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษในสมัยก่อน และเคยทำประตูได้ถึง 20 ลูกในลีกสูงสุดในซีซั่นก่อนหน้านี้.

แต่ไอแวนได้ถูกแบนไปเป็นเวลา 8 เดือนเนื่องจากละเมิดข้อบังคับเกี่ยวกับการพนัน แม้ว่าเขาจะได้เริ่มกลับมาซ้อมกับทีมแล้ว แต่จะต้องรอจนถึงมกราคมของปีถัดไปก่อนที่จะได้เล่นอีกครั้ง

แฟนปืนกังวล ตัวเล่นชั้นดีเพียงพอหรือไม่?

แนวคิดของการสร้างทีมในฤดูกาลนี้ ดูเหมือนจะทำให้กุนซือของ อาร์เซน่อลรู้สึกกังวล เนื่องจากมีคนมอง ว่าทีมคงไม่สามารถทำประตูได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากยังมีหอกข้างแคร่อยู่ในทีม แต่ อาร์เตต้า ชี้แจงว่าทีมยังคงมีผู้เล่นอยู่อย่างเพียงพอ

เขากล่าวว่า “มันมีสารพัดหนทางเพื่อทำประตู และเราสามารถทำมันได้อยู่” และยังเตือนว่า “ทีมยังไม่คิดเรื่องหากองหน้าใหม่”

อาร์เตต้า กล่าวเพิ่มเติม

อย่างไรก็ดี ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ของมิเกล อาร์เตต้า ยังคงสวนทางกับข่าวที่ทางผู้ใหญ่ของสโมสรปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์ไว้กับนักข่าว

ราวกับว่า เรื่องนี้มันยอมกันไม่ได้ ก็เห็นๆอยู่ ว่าการทำแบบนี้มันหมายถึง เด็กชุดนี้ของ มิเกล อาร์เตต้า มันแง้งแง้ง มันยังดีไม่พอ อย่างนั้นหรือ!?

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *