เกือบไปแล้ว “ฟานไดค์” ชี้ปัญหาที่ “ลิเวอร์พูล” เจอในครึ่งแรกก่อนคัมแบ็กถล่มแซงดับ “ลูตันฯ”

“เวอร์จิล ฟานไดค์” แนวรับคนเก่งของ “ลิเวอร์พูล” ชี้ปัญหาที่ทีมต้องเจอในครึ่งแรก ก่อนที่จะคัมแบ็กถล่มแซงถล่ม “ลูตัน ทาวน์” ในครึ่งหลัง

วันที่ 22 ก.พ. 67 เวอร์จิล ฟานไดค์ ปราการหลังชาวเนเธอร์แลนด์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำทีม เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ชี้ปัญหาที่ทีมต้องเจอในครึ่งแรก ก่อนที่จะคัมแบ็กถล่มแซงถล่ม “ช่างทำหมวก” ลูตัน ทาวน์ ในช่วงครึ่งเวลาหลัง

เกมนี้ทางเจ้าบ้าน “ช่างทำหมวก” ลูตัน ทาวน์ ออกนำไปก่อน 1-0 จาก ชีโดซี อ็อกเบเน นาทีที่ 12 ทว่าทีมเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มารัวคืนทีเดียวสี่ประตูจาก เวอร์กิล ฟาน ไดค์ นาทีที่ 56, โคดี กัคโป นาทีที่ 58, หลุยส์ ดิอาซ นาทีที่ 71 และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ นาทีที่ 90 ทำให้เก็บสามคะแนนเต็มก่อนลุยนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ อังกฤษ
ล่าสุด เวอร์จิล ฟานไดค์ ออกมากล่าวว่า “เกมนี้ผมมีความสุขที่เราได้ผลลัพธ์ที่เราต้องการ แต่ปัญหาเองก็เจอปัญหาในครึ่งแรก ที่เรามีโอกาสมากมาย แต่เกมรุกไม่เฉียบขาดพอ ช่วงพักครึ่งไม่มีใครพอใจกับสถานการณ์ตอนนั้นเลย แน่นอนว่าผมพยายามสร้างความอันตรายจากลูกตั้งเตะ และใช่แล้วประตูที่ผมทำได้มันเป็นประตูตีเสมอที่ดี และผมไม่คิดว่าจะมีอาการบาดเจ็บเพิ่มจากเกมนี้นะ และตอนนี้ก็ถึงเวลาโฟกัสไปที่นัดชิงชนะเลิศแล้ว”

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *