แฟนผีว่าไง มูรินโญ สนคัมแบ๊กคุมทัพ แมนยู – ชี้มีภารกิจที่ยังทำไม่ลุล่วง

สื่อรายงาน โชเซ มูรินโญ แสดงความสนใจในการกลับมาคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหากมีโอกาสโดยชี้ยังมีภารกิจซึ่งยังทำไม่สำเร็จ

โดย มูรินโญ เคยทำหน้าที่กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2016–2018 ซึ่งเจ้าตัวก็พาทีมประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์คาราบาว คัพ และยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองอย่างละ 1 สมัย

อย่างไรก็ตามในช่วงกลางฤดูกาล 2018–19 เฮดโค้ชวัย 61 ปีรายนี้ก็ถูกปลดจากตำแหน่งเฮดโค้ช ” ปีศาจแดง” หลังพาทีมโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง

ก่อนที่ มูรินโญ จะย้ายไปรับงานคุมทัพ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ระหว่างปี 2019–2021 และโรมา ระหว่างปี 2021–2024 ซึ่งเจ้าตัวก็โดนปลดออกจากทั้ง 2 สโมสร และกำลังว่างงานอยู่ในขณะนี้

ถึงกระนั้นล่าสุด “เดลี เมล” เปิดเผยโดยอ้างจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของ มูรินโญ ว่า เขาสนใจที่กลับมารับงานคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งหากได้รับโอกาส เนื่องจากเจ้าตัวมองว่ายังมีภารกิจที่ยังไม่สำเร็จกับสโมสร นอกจากนั้นเขายังอยากที่จะทำงานร่วมกับ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ซึ่งเข้ามาซื้อหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ของ “ปีศาจแดง” และจะได้ทำงานด้านฟุตบอลทั้งหมดทั้งนี้อนาคตของ อีริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันก็ถูกมองว่าอยู่ในความไม่แน่นอนหลังพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ ทว่ายังไม่มีสัญญาณเรื่องที่เขาจะโดนปลดแต่อย่างใด

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *