แอนจ์ พอสเตโคกลู สนดึง โชต้า เสริมไก่

ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้, แอนเดร์ส พอสเตโคกลู, ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, กำลังทำการค้นหาและหวังที่จะทำข้อเสนอเพื่อรวมกับโชต้า, อดีตนักเตะทีมชาติเชลตี้, ให้กับทีมอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้

เดลี่ มีร์เรอร์, สื่อมังงะอังกฤษที่เชื่อถือได้, รายงานว่า พอสเตโคกลู กำลังพิจารณาการเสริมทัพในเส้นกลางในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ และได้ให้ความสนใจในโชต้า, ผู้เป็นปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่เริ่มเปิดหน้าใหม่ในอัล อิตติฮัด ในลีกซาอุดิอาราเบีย

การบาดเจ็บรุนแรงของ อีวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชียที่ต้องพักอาการเป็นเดือนตลอด ทำให้พอสเตโคกลู ต้องหาตัวแทนในบรรดาตัวเลือกของเขาเสียอีกหนึ่งราย ซึ่งโชต้าก็เข้ามาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นผลมาจากความสำเร็จที่เคยมีในช่วงที่เล่นร่วมกับเซลติก โดยทั้งคู่ได้สร้างความสำเร็จด้วยการทำประตูรวมกันทั้งสิ้น 28 ประตูจาก 83 เกมในสองฤดูกาลที่ทำงานร่วมกัน

โชต้า, ที่อายุ 24 ปี, ย้ายจากเซลติก มาเล่นให้กับอัล อิตติฮัด ด้วยการย้ายค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ แม้ว่าเขาได้เล่นเพียงน้อยในทีมใหม่ แต่ก็ไม่ค่อยมีโอกาสเข้าสนาม สู่อัล อิตติฮัดในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเขาได้เสริมทัพเกินข้อจำกัดความต้องการต่างชาติ 8 คน ทำให้เขาไม่มีชื่อในบัญชีทีมสำหรับเกมซาอุดิ โปร ลีก

นอกจากนี้, โชต้า ยังมีโอกาสในการลงเล่นในรายการฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ เดือนธันวาคม แต่ต่อมา, ปรากฏว่าปีกชาวโปรตุกีสน่าจะพิจารณาเรื่องย้ายทีมเมื่อตลาดซื้อขายเปิดอีกครั้งในเดือนมกราคมถัดไป

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *