“แอนจ์” มือขึ้น สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ยอดผู้คุมทีมพรีเมียร์ลีก ปีนี้

แอนจ์ พอสเตโคกลุ กุนซือคนดัง เข้าทำเนียบนำทีมยอดเยี่ยม
แอนจ์ ทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

“แอนจ์ พอสเตโคกลู, ผู้จัดการทีม สเปอร์ส สร้างประวัติใหม่ด้วยการนำทีมยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูใน 6 นัดแรกของพรีเมียร์ลีก”

ในเกมล่าสุด “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส เป็นคู่ต่อกรกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ในเกมที่จบลงด้วยสกอร์ 2-2 ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมนี้, เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเจ้าบ้าน เริ่มทีมให้นำก่อนในนาทีที่ 26 แต่ซน ฮึง-มิน ตีเสมอได้ในนาทีที่ 42, ทำให้ครึ่งแรกจบด้วยผลประตู 1-1

แอนจ์ พอสเตโคกลุ กุนซือคนดัง เข้าทำเนียบนำทีมยอดเยี่ยม
แอนจ์ ทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ในครึ่งหลัง, สเปอร์สได้ลงโทษและบูคาโย่ ซาก้า ไม่พลาดที่จะนำทีมออกเป็นผู้นำอีกครั้งในนาทีถัดไป แต่ซน ฮึง-มิน เจ้าเก่าของเรา, ก็ทำประตูขึ้นได้อีกเสมอกัน ส่งผลให้เกมนี้ จบลงด้วยสกอร์ 2-2

นี่เป็นครั้งที่ 4 ที่แอนจ์ พอสเตโคกลู ผู้จัดการคนสำคัญของ สเปอร์ส นำทีมให้ทำประตูได้มากกว่า 2 ประตูใน 6 นัดแรกของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลปัจจุบัน สเปอร์สคว้าชัยชนะในเกมแข่งขันกับเบรนท์ฟอร์ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, บอร์นมัธ, และ เบิร์นลี่ย์

ทีมแรกที่ทำผลงานนี้เริ่มต้นจาก คาร์โล อันเชล็อตติ กับ เชลซี ที่สามารถทำได้และสิ้นสุดความงดงามไว้ ด้วยการแพ้ วีแกน 1-3 ตามด้วย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งก็เคยทำไว้ได้เช่นกัน และหยุดสถิติไปด้วยการพ่าย สเปอร์ส 0-2 และ เคร็ก เช็คสเปียร์ ที่เข้ามาคุม เลสเตอร์ ซิตี้ แทนเคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่ถูกปลดออกในปี 2017 ซึ่งนำมาสู่สถิติล่าสุดนี้ด้วยการแพ้ อาร์เซน่อล 0-1

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *