Freiburg vs Augsburg

Freiburg vs Augsburg

Freiburg vs Augsburgวันที่ 1-10-66เวลา 22.30 น.ลีก Bundesligaสนาม Europa-Park Stadion ราคาบอล Freiburg ต่อ 0.5/1 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีมผลงาน 5 นัดล่าสุด ไฟร์บวร์ก : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0 ไฟร์บวร์ก 5 นัดล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เอาก์บวร์ก 5 นัดล่าสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 Freiburg ด้านความพร้อมและผลงานที่ผ่านมาของทีมเจ้าบ้านอย่าง ไฟร์บวร์ก ผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ผ่านมา ถือว่าทำได้ดี หลังจากเก็บชัยได้ 2 เสมอ 1 และแพ้ไป 2… Continue reading Freiburg vs Augsburg

Deportivo Alaves vs Osasuna

Deportivo_Alaves_vs_Osasuna

Deportivo Alaves vs Osasunaวันที่ 1-10-66เวลา 20.00 น.ลีก LaLigaสนาม Estadio Mendizorrozaราคาบอล เสมอ ผลงานการพบกันของทั้งสองทีมผลงาน 5 นัดล่าสุด อลาเบส : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 อลาเบส 5 นัดล่าสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 โอซาซูน่า 5 นัดล่าสุด ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3 เดปอติโว่ อลาเบส ด้านความพร้อมและผลงานที่ผ่านมาของฝั่งเจ้าบ้านอย่าง เดปอติโว อลาเบส ผลงานที่ผ่านมาของพวกเขาใน 5 เกมหลังสุดทุกๆรายการ ถือว่าทำได้ไม่ค่อยดีเช่นกัน เพราะไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนได้เลยสักเกมทำได้เพียง เสมอ 2 และแพ้ถึง… Continue reading Deportivo Alaves vs Osasuna

Nottingham Forest vs Brentford

Nottingham_Forest_vs_Brentford

น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรส

ผลงานในช่วงนี้ยังคงมีฟอร์มที่ไม่สู้ดี ในนัดก่อนพ่ายแก่
เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ไปถึง 2-0

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สอบตก แกรี่ เนวิลล์ ไม่ยอมรับให้เป็นผู้นำทีม ปีศาจแดง

คริสเตียโน่_โรนัลโด้

“แกรี่ เนวิลล์” ให้สัมภาษณ์ต่อสื่ออังกฤษว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เหสมะสมที่จะอยู่ในบทบาทของผู้นำทีม ในช่วงเวลาที่ย้อนกลับมาอยู่กับ”ปีศาจแดง”

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ลั่น ” มีเงินเยอะ ไม่ได้แปลว่าจะได้แชมป์ “

เฮอร์เบิร์ต_ไฮเนอร์

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ออกมาให้คำสัมภาษณ์ต่อสื่อดัง แสดงความเห็นเกี่ยวกับบรรดาสโมสรต่างๆที่กำลังตื่นเต้นเล่นตา กับการเล็งจ่อซื้อตัวนักเตะ และรวมไปถึงกรณีที่ซื้อขายกันเรียบร้อย ในตลาดหนาวที่กำลังจะมาถึง

ป็อกบา เตรียมโดนเขี่ยทิ้ง! ห้องเครื่อง สเปอร์ส จ่อรอเสียบแทน

ป็อกบา_เตรียมโดนเขี่ยทิ้ง!_

ยูเวนตุส สโมสรชื่อดังจากเกาะอังกฤษ กำลังให้คสวามสนใจในการเสนอซื้อตัวของ ปิแอร์ – ฮอยเบิร์ก กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ที่ปัจจุบันยังอยู่ภายในสังกัดสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส สถานการณ์ตามที่เป็นข่าว สืบเนรื่องมาจากปัญหาน่าปวดหัวของสโมสรม้า ยูเวนตุสที่เทรนเนอร์อย่าง “มัสซีมีเลียโน อัลเลกรี” ต้องแก้ให้ได้ ที่จะเคลียร์ให้ทิศทางในแดนกลางของทีมที่กำลังเปิดปัญหาอยู่นี้ หมดไปจากช่วงเวลาอันน่าสับสน เพราะสาเหตุที่ต้องทำเช่นนี้ เนื่องจาก ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ถูกพักงานชั่วคราว จากกรณีที่ตรวจพบสารเสพย์ติดในร่างกาย ผลเป็นบวก สถานการณ์ดังกล่าวนี้ ยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าจะเกิดขึ้นจริง เพราะอย่างน้อย ฮอยเบิร์ก ก็ยังไม่ใช่ตัวเลือกแรก ที่ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือคนใหม่ของ “สเปอร์ส” แต่นักเตะคนดังวัย 30 กะรัต ยังคงเหลือสัญญากับสโมสร ยูเวนตุส อยู่อีกกว่า 2 ปี แต่ถ้าม้าลายจะปล่อยเด็กกลับสู่ป่าจริงๆ ก็ไม่ใช่ว่าจะทำไม่ได้

สุดจะเนื้อหอม ” เอมิล สมิธ โรว์ ” 3 ทีมใหญ่จ่อ พร้อมจะแย่งตัวมาครองให้ได้

เอมิล_สมิธ_โรว์

เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางของสโมสรปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่ปัจจุบันหลุดไปอยู่ในลิสต์ของตัวสำรอง จนปัจจุบันต้องตกเป็นข่าวการย้ายทีมอีกครั้ง ซึ่งมีหลายๆสโมสรดังให้ความสนใจ

มาร์ค ลอว์เรนสัน กูรูชื่อดังพร้อมฟันธง 10 คู่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์นี้

มาร์ค ลอว์เรนสัน กูรูชื่อดัง

มาร์ค ลอว์เรนสัน กูรูชื่อดัง ออกมาทำนายผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่เด็ดคู่ของของสัปดาห์ล่าสุดนี้ พร้อมชี้ มีสองทีมดัง น่าจะมีเซอร์ไพรซ์สะเทือนใจแฟน

งามไส้! รามอส ยิงประตูตัวเองซะงั้น ” บาร์เซโลนา ” ขึ้นจ่าฝูง ลาลีกา สเปน

เซร์คิโอ_รามอส ยิงเข้าประตุตัวเอง

ทุกคนอึ้ง! กรรมการอึ้ง!

ไฮไลท์ของแมตช์นี้ อยู่ที่นาทีที่ 76 ที่พาผู้ชมอึ้งกันไปทั้งสนาม เป็นจังหวะที่ ลามีน ยามาล โหม่งบอลแบบได้จังหวะ แต่ดันเฉียดมาโดนหน้าแข็งของ เซร์คิโอ รามอส ผู้เล่นจากเซบีญา ทำให้บอลหลุดเข้าไปประตูไปแบบงงๆกันทั้งสนาม