เลื่อนโอลิมปิกดาร์บี้ มาร์กเซยชนลียง เหตุแฟนบอลเจ้าบ้านพฤติกรรมป่าเถื่อน

ฟาบิโอ กรอสโซ

วงการฟุตบอลเกิดเหตุวุ่นวายไม่เว้นแต่ละวันล่าสุดในเกม ลีกเอิง คู่ดึกของวันอาทิตย์การประชันแข้งกันระหว่าง โอลิมปิกหมากเซยปะทะ โอลิมปิก ลียง ต้องถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากแฟนบอลเจ้าถิ่นมีพฤติกรรมป่าเถื่อนก่อความวุ่นวายรุนแรงก่อนการแข่งขันจะเกิดขึ้น นัดดังกล่าวจะเป็นการแข่งขันที่จะเริ่มขึ้นประมาณช่วงเวลา 20:45 น ตามเวลาท้องถิ่นหรือช่วงตี 24:45 ตามเวลาประเทศไทย จะเกิดความวุ่นวายซะก่อนในช่วงระหว่างการเดินทางไปที่สนามการแข่งขัน เนื่องจากเหตุแฟนบอลของฝั่ง โอลิมปิก หมากเซย คุมอารมณ์และความคึกคะนองไม่อยู่ สถานการณ์ดังกล่าวทำให้แฟนบอลพฤติกรรมห่าม พากันรุมตาก้อนหินจำนวนมากใส่รถโดยสารของสโมสรโอลิมปิกลียงจนกระจกแตกยับ หลังจากสถานการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้นทาง โอลิมปิก ลียงฝั่งทีมเยือน ต้องการให้เกมดำเนินต่อไปแม้ว่าจะเป็นฝ่ายถูกกระทำแต่ทีมงานผู้ตัดสิน และทีมงาน ลีกเอิง รวมไปถึงลีก ฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศสได้ทำการหารือกันอย่างฉุกเฉิน และมีมติว่าต้องเลื่อนเกมการแข่งขันออกไปก่อน เหตุการณ์ลักษณะเดียวกันเคยเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2021 เมื่อแฟนบอลสั่งเจ้าถิ่นปาขวดน้ำในระหว่างเกมแข่งขัน ส่งผลให้ทีมเจ้าบ้านอย่างโอลิมปิก หมากเซย โดนตัดคะแนนในครั้งนั้น กรณีลักษณะนี้ คณะกรรมการด้านวินัยเตรียมสอบและรวบรวมหลักฐาน และพยานในการเอาผิดสโมสรโอลิมปิก หมากเซย เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะรุนแรงถึงขั้นเลือดตกยางออก และมีโอกาสที่จะรุนแรงขึ้นทุกครั้ง

นาโปลีฮึดหลังชนฝา ตีแต้มเจ๊ามิลานในบ้านตัวเอง 2-2

นาโปลี

ในศึกที่ นาโปลี ต้องปะทะแข้งกับ เอซี มิลาน ในบ้านจบไปที่สกอร์เจ้ากัน 2-2 ในศึก กัลโซ่ เซเรีย อาเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาไม่นาน ในเกมครั้งนี้ฝังเจ้าบ้านที่สนาม สตาดิโอ ดิเอโก้ อาร์มันโด้ รามาดอน่าเป็นนัดที่ นาโปลี มีฟอร์มการเล่นออกมาค่อนข้างย่ำแย่ในช่วงครึ่งแรก นาโปลี เสียประตูจากการขึ้นนำของ สโมสร ปีศาจแดงดำในนาทีที่ 22 และ รูปที่ 2 ในนาทีที่ 31 โดยที่ในช่วงครึ่งแรกไม่สามารถตีไข่แตก ทีมเยือนอย่างเอซีมิลานได้ทันเป็นขณะที่สถานการณ์ของเจ้าบ้านเริ่มตึงเครียด แต่ทันใดนั้นช่วงครึ่งหลังได้เริ่มไปเพียง 4 นาทีเศษนาโปลี ตีไข่แตก ไล่มาเป็น 1-2 และสุดท้ายลูกที่ 2เกิดขึ้น ในนาทีที่ 63 ของการแข่งขัน ช่วงท้ายของเกมนาทีที่ 89 ฝั่ง นาโปลี เจ้าถิ่นเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนเพราะโดนใบแดงจาก 2 เหลืองของ นาตาลที่เข้าปะทะบอลรุนแรง จนเสียเปรียบในช่วง 2 นาทีสุดท้ายแต่เกมก็จบแบบเสมอไปแบบสนุกสนาน 2-2… Continue reading นาโปลีฮึดหลังชนฝา ตีแต้มเจ๊ามิลานในบ้านตัวเอง 2-2

หงส์แดงเผาป่า 3-0 คล็อปป์ยกเครดิตสปิริต”หลุยซ์ ดีอาซ”

_หลุยซ์_ดีอาซ_

ในขณะที่สโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของน็อทติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ( Nottingham Forest ) โดยที่รายชื่อของหลุยซ์ ดีอาซ ที่เพิ่งมีข่าวร้ายว่า พ่อแม่ของเขาถูกลักพาตัวในโคลอมเบีย โดยในศึกครั้งดังกล่าว ลิเวอร์พูล ( Liverpool ) สามารถเอาชนะน็อทติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ไปได้ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอีกทั้งในขณะเดียวกัน รายงานล่าสุดของข่าวร้ายดังกล่าวออกมาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถช่วยเหลือคุณแม่ของ หลุยซ์ ดีอาซออกมาได้แล้ว และตอนนี้กำลังเร่งตามหาตัวคุณพ่อของเขาต่อไป เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมสโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูลได้กล่าวหลังเกมว่า ฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันของ หงส์แดงออกมาดีมากๆ แต่นี่เป็นวันที่มีสถานการณ์ย่ำแย่ต่อนักบอลของทีมและชัยชนะทั้งหมดนี้ตนขอมอบให้ หลุย ดิอาส ที่มีสปิริตในหัวใจที่ค่อนข้างแข็งแรงแม้ว่าจะไม่ได้ลงสนามในนัดนี้ด้วยก็ตาม กุนซือของสโมสร หงส์แดง ได้ออกความเห็นที่มีต่อเกมหลังชัยชนะและในขณะเดียวกันตนกับทุกๆคนขอร่วมอธิษฐานเพื่อให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

Tigre vs Godoy Cruz

เมื่อเทียบผลงานดูแล้วเกมนี้ขอเชียร์ที่ฝั่งทีมเยือนจะดีกว่าครับ

Leon vs Pumas

จากผลงานที่ผ่านมาเกมนี้ขอให้ฝั่งทีมเยือน
น่าจะเก็บชัยไปได้ในที่สุดเพราะว่า มีเกมรุกที่อันตรายกว่า

Toluca vs Puebla

จากผลงานที่ผ่านมาเกมนี้ต้องยกให้ทีมเจ้าบ้านน่าลุ้นกว่าครับ

ราชันชนบุญทุ่มแย่งโยโร่กองหลังลีลล์

เลนี โยโร่

เนื้อหอมไม่เบาสำหรับ กองหลังคนสำคัญของสโมสรราชันชุดขาวอย่าง เลนี โยโร่ นักบอลวัย 17 ปี ที่กำลังตกเป็นเป้าสำคัญในการแย่งกันเสริมแกร่ง ระหว่างเรอัล มาดริด และสโมสร บาร์เซโลน่า ทั้งสโมสร ราชันชุดขาว และ เจ้าบุญทุ่ม บาร์ซ่า มีใจตรงกันอยากจะสู่ขอดาวรุ่งวัย 17 ปี ของสโมสรเร็ว ซึ่งคาดว่า 2 สโมสรใหญ่แห่งสเปนจะแย่งชิงกองกำลังสำคัญคนนี้ ไปในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงตามรายงานของ เดียรีโอ สปอร์ต ช่วงวีคเอ็น ที่ผ่านมา นอกจาก เรอัล มาดริด แล้ว บาร์เซโลน่า ยังมีสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซีที่ให้ความสนใจในนักเตะวัย 17 ปีเช่นกัน อย่างไรก็ตาม โยโร่ นักเตะลีลล์ มีสัญญากับ สโมสร ลีลล์ที่จะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ของปี 2024 นี้เองแต่ทั้งหมดนี้สถานการณ์ทางการเงิน ของทีมราชาชุดขาวเอื้อประโยชน์ต่อการเซ็นสัญญากับนักเตะมากกว่าคู่ปรับสโมสรอื่น

Bahia vs Fluminense

แม้ว่าผลงานโดยรวมเจ้าบ้านจะเหนือกว่าในช่วงนี้
แต่สถิติการพบกันของ 2 ทีมนี้กลายเป็นทีมเยือน
ที่เก็บชัยไปได้มากกว่า ดังนั้นวันนี้ขอเชียร์ที่ทีมเยือนครับ

Bologna vs Verona

เกมนี้เมื่อเทียบดูแล้วชัยชนะน่าจะตกไปอยู่ทางฝั่งเจ้าบ้าน
ที่มีฟอร์มค่อนข้างดีในช่วงนี้อย่างแน่นอน

Wolfsburg vs RB Leipzig

ดูจากผลงานแล้วเกมนี้ต้องยกให้ทีมเยือน
น่าจะผ่านเข้ารอบไปได้ในที่สุด