ปีศาจแดงให้ทุนเทนฮากช็อปแข้งตามใจ

เทน ฮาก

งานนี้ช้อปปิ้งสนุกสนานแน่นอน เพราะว่าสโมสร ปีศาจแดงโดยการ ลงนโยบายของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นคนใหม่ของสโมสร มีนโยบายในการพร้อมที่จะให้เงินที่ได้จากการขายนักเตะออกในช่วงตลาดเดือนมกราคม ให้ เอริค เทน ฮาก ใช้เสริมทีม หลังจากเข้ารับหน้าที่อย่างเป็นทางการให้กับสโมสรในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ประธานของอิเนออส จะวางนโยบายสำหรับเงินหมุนที่จะได้จากการปล่อยผู้เล่นออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาว และหมุนเงินให้ผู้จัดการทีม เอาไปใช้สำหรับการช้อปปิ้งนักเตะคนใหม่ๆ เข้าสู่สโมสร ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ โดยนักเตะที่คาดว่าจะโดนปล่อยออกไป ชื่อแรกคงไม่พ้น“เจดอน ซานโช่” ที่กำลังมีปัญหากับผู้จัดการทีม ต้องดูว่า จะมีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามาหรือไม่ เนื่องจากตัวเลขค่าเหนื่อยของ เจดอน ซานโช่ อยู่ในระดับ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลย เริ่มอีกหลายรายที่เข้าข่ายว่าจะถูกปล่อยออกไปอีกอย่างอองโตนี่ มาร์คซิยาล และ ทอม ฮีตัน

แกรี่เพ้อฝันเลือกคล็อปป์-เป๊ป คนใดคนหนึ่งคุมผี

แกรี่_เนวิลล์_

เพ้อเจ้อไปกันใหญ่สำหรับ แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังคนดังของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาชี้แจงว่าหากเขาต้องเลือกระหว่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่าตัวของ เนวิลล์ ก็อาจจะเลือกรายแรก ในช่วงนี้ ลิเวอร์พูล กำลังจะ ไปบุกเยือน แมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่เป็นเกมใหญ่ของพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้ ถือเป็นนัดที่น่าจับตาอีกนัดหนึ่ง ข้อดีของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คือสามารถคุมทีมได้ด้วยงบประมาณที่น้อยกว่าส่วน เป๊ปกวาร์ดิโอล่า เป็นอัจฉริยะในด้านของการวางแผนแต่สำหรับ แกรี่ เนวิลล์ ได้มีความคิดเห็นว่า ตนอาจจะเลือก เจอร์เก้น คล็อปป์ว่าเหมาะกับการนั่งแท่นกุนซือของทีม ปีศาจแดง มากกว่าใครและแน่นอนว่าทาง ลิเวอร์พูล ไม่อาจจะปล่อย เจอร์เก้น คล็อปป์ให้ออกพ้นชายคาของ แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน

เลขาสมาคมฟุตบอลสวีเดนเผย พ็อตเตอร์ไม่สนคุมทีมชาติ

พอตเตอร์

แกรม พ็อตเตอร์ อดีตกุนซือใหญ่ของสโมสร สิงโตคำราม เชลซี ได้ปฏิเสธ โอกาสในการคุมทีมชาติ สวีเดน เนื่องจากตนมีความประสงค์ที่จะรับงานระดับสโมสรมากกว่ากลุ่มทีมชาติ ถึงแม้ว่ากุนซือ 48 ปีจะ โดนตรวจออกจากตำแหน่ง และคุมทีมอยู่แค่ 7 เดือนหลังจากนั้นก็ว่างงาน มาตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นมา ตัวของ แกรม พอตเตอร์ ได้รับความสนใจจาก เลขาสมาคมฟุตบอลสวีเดนให้เป็น 1 ในตัวเลือกที่จะเข้ามาทำงานแทน ยาห์น แอนเดอร์สัน โค้ชคนปัจจุบัน ที่ทำผลงานออกมาได้ล้มเหลวน่าผิดหวัง ในศึก ยูโร 2024 อย่างไรก็ตามสื่อดังของ สวีเดน ได้เปิดเผยว่าพอตเตอร์ยังไม่สนใจที่จะรับงานคุมทีมชาติ โดยมุ่งเน้นกลับไปทำงานในระดับสโมสรเป็นหลัก

เกล็นจอห์นสันปลื้มปริ่ม พาลเมอร์เหมาะแดนกลาง

เกล็น จอห์นสัน

เกล็น จอห์นสัน อดีตกองหลังคนดังของสโมสรสิงโตคำราม เชลซี แนะนำผู้จัดการทีมของ เชลซี อย่าง เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ ให้ใช้ โคล พาลเมอร์ เล่นอยู่แดนกลาง น่าจะได้ประโยคสูงสุดดีกว่าให้แข้งพราวเสน่ห์ไปการยืนอยู่ที่ริมเส้น ที่ผ่านมาสามารถสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ สำหรับแข้งวัย 21 ปีในการ ลงเล่นให้กับสโมสร เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาเป็นขวัญใจและกำลังสำคัญให้กับทีมโดยทันที นอกจากนี้ยังสามารถทำผลงานได้ดีด้วยการยิงไปแล้ว 4 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ ถือว่าไม่เลวโดยเฉพาะใน 5 เกมหลังของพรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ เกล็น จอห์นสัน ได้ยกย่องให้ พาลเมอร์ เป็นนักเตะคนสำคัญ “ของแทร่”พร้อมกับแนะนำให้ โปเซ็ตติโน่ เค้นศักยภาพสูงสุดออกมาด้วยการวางในตำแหน่งที่ถูกต้อง น่าจะเหมาะสมสุด

ส.ส.กานาขอโทษแม็กไกวร์ หลังพาดพิงในสภาเทียบแข้งดังดั่งความล้มเหลว

ส.ส.กานาขอโทษแม็กไกวร์_

อีซัค อาดองโก้ ส.สรายหนึ่งของประเทศกานา ได้มีการอภิปรายในสภาและกล่าวพาดพิงถึง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กลางสภาอันทรงเกียรติในแนวที่ว่า กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวแทนของความล้มเหลว ระหว่างอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล เรื่องนโยบายทางเศรษฐกิจของ กาน่า อาดองโก้ ได้กล่าวพาดพิงถึง เซ็นเตอร์ทีมชาติอังกฤษ มาเปรียบเทียบเหมือนกับการบริหารที่ล้มเหลว ไม่ต่างอะไรกับการที่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์เล่นผิดพลาดในสนามบ่อยครั้ง เป็นเหตุวุ่นมาเมื่อปีกลายจนเป็นเหตุให้ส.ส.ผู้ทรงเกียรติ ต้องออกมาขอโทษการกระทำของตัวเอง ความเคลื่อนไหวของฝั่งนักเตะดัง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ได้โพสต์รูปอิโมจิจับมือและหน้ายิ้ม ราวกับเป็นการส่งสัญญาณว่ายอมรับคำขอโทษจาก ส.ส.คนดังกล่าว รวมไปถึงเชื้อเชิญให้ส.ส.มาพบกันที่ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ได้ในเร็ววันนี้

แบร์นาโด้เผยทำใจยากพอตัวหลังทิ้งแชมเปี้ยนส์ไปลุยลีกซาอุ

แบร์นาโด้

แบร์นาโด้ ซิลวา กองกลางของสโมสรเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมายอมรับว่าเวลานี้ให้ความสำคัญกับ ลงแข่งให้กับสโมสรต้นสังกัดเดิม มากกว่าการโยกย้ายไปสู่ ลีกซาอุฯ ด้วยรายได้มหาศาล มิดฟิลด์ วัย 29 ปีได้เปิดเผยต่อสื่อว่า ตนอาจจะแอบโกหกเรื่องการบอกว่าตนนั้นไม่เคยสนใจในการรับข้อเสนอจาก ซาอุดิ โปร ลีก แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนขอโฟกัสกับการเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีกให้กับสโมสรมากกว่าที่จะย้ายไปอยู่อีกฟากหนึ่งของโลก แบร์นาโด้ ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ตั้งแต่ซัมเมอร์ของปี 2017 ด้วยค่าตัว 43.5 ล้านปอนด์ และเป็นอีก 1 กัปตันที่ทำหน้าที่สำคัญให้กับสโมสร ด้วยการร่วมคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ และสัญญายังยาวไปถึงปี 2026 นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าพัวพันกับการย้ายไป บาร์เซโลน่า และ เปแอสเช ด้วย