เชื่อใครดี ? 2 สื่อดังรายงานสวนทางอนาคต อาร์เตต้า กับ อาร์เซน่อล

เชื่อใครดี ? 2 สื่อดังรายงานสวนทางอนาคต อาร์เตต้า กับ อาร์เซน่อล สื่อดังแดนกระทิงดุ ตีข่าว มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช กำลังเตรียมแผนที่จะลาออกจากการคุมสโมสร ถ้าหากล้มเหลวในซีซั่นนี้ โดยเรื่องดังกล่าวถูกนำไปพาดพิงกับกรณีที่ บาร์เซโลน่า กำลังจะไร้เทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์

Salernitana VS Roma

เจ้าถิ่น ซาแลร์นิตาน่า ผลงานย่ำแย่แพ้มา 3 เกมติดต่อกันจบอยู่บ๊วยของตาราง เกมวันนี้เตรียมเปิดบ้านดวลกับ โรม่า ที่เพิ่งเปลี่ยนโค้ชมาหมาดๆและประเดิมเกมแรกด้วยชัยชนะเหนือ เวโรน่า ไป 2-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน พวกเขากำลังมั่นใจด้วยแท็คติกใหม่พลังงานใหม่ๆที่เข้ามาทำให้ “หมาป่ากรุงโรม” กำลังคึกคัก เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนจากโรมบุกมาต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะโรม่าแข็งแกร่งกว่าหลังจากเปลี่ยนโค้ชพวกเขาก็ดูมีความมุ่งมั่นมากขึ้น เมื่อกลางสัปดาห์ก็เพิ่งลงอุ่นเครื่องชนะ อัล ชาบับ ไป 2-1 อีกด้วย บ่งบอกชัดเจนว่ากุนซือใหม่อย่าง ดานิเอเล เด รอสซี กำลังม่งมั่นอย่างเต็มที่ เกมวันนี้เลยมองว่า โณม่า จะบุกมาเชือดเจ้าถิ่นได้อย่างแน่นอน ดังนั้นอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ

Getafe VS Granada

ผลงานโดยรวมของทั้งคู่ต้องยอมรับว่าไม่สู้ดีในเวลานี้ เมื่อเจาะไปที่เจ้าถิ่น เกตาเฟ่ เพิ่งจะแพ้ โอซาซูน่า 2-3 และยังเป็นการพ่ายนัดที่ 3 จาก 4 เกมหลังรวมทุกรายการถือว่าเป็นงานหนักอึ้งอยู่ไม่น้อยก่อนเกมการแข่งขัน แต่อย่างไรก็ดีผลงานของ กรานาด้า เองก็เข้าขั้นอาการหนักจากการแพ้ 4 จาก 5 นัด ซึ่งจุดตัดสินใจมาอยู่ที่ผลงานนอกบ้านของ กรานาด้า ที่ดูจะคาดหวังไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงด้วยผลงานบุกแพ้คู่แข่งถึง 9 จาก 10 เกมในซีซั่นนี้เลยทีเดียว เมื่อมาวิเคราะห์ผ่านเรทเจ้าบ้านต่อ 0.5 ยังมองว่าพอให้กล้าเสี่ยงถือหาง เกตาเฟ่ ได้เช่นกัน

วิเคราะห์บอล! เอฟเอ คัพ รอบ 4 ลิเวอร์พูล พบ นอริช 28 ม.ค.67

วิเคราะห์บอล! เอฟเอ คัพ รอบ 4 ลิเวอร์พูล พบ นอริช 28 ม.ค.67 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับการมาเยือน นอริช ซิตี้ ในเกมวันอาทิตย์

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 ลิเวอร์พูล แชมป์รายการนี้ 8 สมัย และจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกปัจจุบัน เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ ทีมอันดับ 8 แขมเปี้ยนชิพ ในวันอาทิตย์ 28 มกราคม เวลา 21.30 น. โดยในเอฟเอ คัพ เมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้ว ทั้งคู่พบกันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่นี่ ปรากฎว่า ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ 2-1 โดยได้ประตูจาก ทาคุมิ มินามิโนะ ทั้ง 2 ประตู ส่วน 5 เกมหลังที่พบกันของทั้งคู่ในทุกรายการ “หงส์แดง” ชนะทั้งหมด

Verona VS Frosinone

เจ้าถิ่น เวโรน่า ฟอร์มในบ้าน 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด ขณะที่ทีมเยือน โฟรซิโนเน่ ผลงานนอกบ้านเข้าขั้นเลวร้ายแพ้มา 8 เกมติดต่อกันเป็นอีกหนึ่งทีมที่ยังไม่ชนะนอกบ้านในฤดูกาลนี้ เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีกว่าครับ เพราะ เวโรน่า ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน และผลงานในบ้านก็ยังพอเก็บชัยชนะได้อยู่บ้างเจอกับทีมท้ายตารางอย่าง กายารี่ และเอ็มโปลี พวกเขาก็เอาชนะได้ทั้งหมด เกมวันนี้เตรียมรับอีกหนึ่งทีมจากโซนบ๊วยอย่าง โฟรซิโนเน่ มั่นใจว่าเกมนี้ เวโรน่า จะเปิดรังเบียดเอาชนะทีมเยือนได้อย่างแน่นอน ดังนั้นอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า

Monza VS Sassuolo

เจ้าถิ่น มอนซ่า ผลงานในบ้าน 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ขณะที่ทีมเยือน ซัสซัวโล่ ผลงานนอกบ้าน 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เกมเดียวเช่นกัน เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะฟอร์มของทั้งคู่ห่วยพอๆกัน ผลงานย่ำแย่เหมือนกันเกมวันนี้เชื่อว่ารูปเกมน่าจะสูสี บอลออกได้หลายหน้าจริงๆ แนะนำว่าอยู่รองดีกว่าครับ เพราะโอกาสจบเจ๊าก็มีสูงจริงๆ ดังนั้นอยู่รองมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ