Birmingham City vs Queens Park Rangers

Birmingham City vs Queens Park Rangers
วันที่ 22-9-66
เวลา 02.00 น.
ลีก Championship
สนาม St Andrew’s Trillion Trophy Stadium
ราคา เบอร์มิงแฮม ต่อ 0.5 (ครึ่งลูก)

เบอร์มิงแฮม กุนซือ จอห์น ยูสแทซ ลงสนามในเกมล่าสุดและพบการพ่ายให้กับ เปรสตันฯ 1-2 ในลีกกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ความพร้อมของทีมก่อนลงสนามยังมีความไม่แน่นอน โดยมีบรรดาผู้เล่นหลักอย่าง จอร์จ ฮอลล์ (1 นัด), อีธาน แลร์ด (3 นัด), มาร์ก โรเบิร์ตส์ (-), และ เบ็น เด็มเบเล่ (3 นัด/1 ประตู) ที่ยังไม่หายดีจากบาดเจ็บ คาดว่า ยูสแทซ จะเลือกวางตัวในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เจย์ สแตนส์ฟิลด์ (4 นัด/3 ประตู) เป็นผู้รักษาประตูและใช้ โคจิ มิโยชิ (7 นัด/1 ประตู) ในบทบาทจำแนกบทเล่นกลางสนาม

คิวพีอาร์ กุนซือ แกเร็ธ ไอน์สเวิร์ธ ได้เล่นเสมอ 1-1 กับสวอนซีในเกมล่าสุดในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม นอกจาก เจมส์ ดันน์ (-) แก้มาเป็นแนวรับตัวเดียวที่ยังคงเล่นต่อไป คาดว่า ไอน์สเวิร์ธ จะเลือกเล่นในระบบ 3-4-3 โดยมี ซินแคลร์ อาร์มสตรอง (7 นัด/1 ประตู), ลินดอน ไดค์ส (4 นัด/1 ประตู), และ อิเลียส แชร์ (7 นัด) ในบทบาทกลางสนาม

ทรรศนะ ในมุมมองของทรรศนะ คิวพีอาร์ น่าจะสามารถแบ่งแต้มกับเจ้าบ้านได้อย่างน้อย โดยเฉพาะหลังจากที่พวกเขาได้ฟื้นตัวมาเรื่อยๆ หลังการพ่ายเพียงคราเดียวใน 3 เกมลีกท้าย (ชนะ 1, เสมอ 1) และได้ทำปรากฎการณ์สกอร์มากกว่า 4 ประตูในช่วงนี้ ที่จะเห็นว่าเป็นเวลาที่ดีสำหรับทีมที่กำลังฟื้นตัว ในทางตรงกันข้าม เบอร์มิงแฮม ยังไม่มีชัยชนะใน 3 เกมล่าสุดในลีก และถูกปราชัยใน 2 ครา (เสมอ 1) อีกทั้งยังคงเสียดายตายอนาถกว่า 5 เม็ด ดังนั้นคาดว่าเจ้าบ้านอาจจะต้องพังสกอร์เก็บชัยและต้องลุ้นให้อยู่บ้าน แนะนำที่รองประคอง คิวพีอาร์

ฟันธง รอง คิวพีอาร์ ซ่าไม่หยุด

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *