“เบิร์บ”คาด ดาร์บี้ปืน-ไก่เจ๊าจบเกม

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ นักเตะอดีตของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองเห็นว่าเกมใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษในสัปดาห์นี้ระหว่าง อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส อาจจะสิ้นสุดลงด้วยการแบ่งแต้มกัน.

“ปืนใหญ่” นั้นกำลังสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยเก็บได้แล้ว 13 คะแนนจาก 5 เกมแรก ในขณะที่ “ไก่เดือยทอง” ก็ไม่แพ้กันเลยเมื่อได้รวบรวม 13 แต้มเหมือนกัน แต่ผลต่างประตูได้-เสียของทั้งสองทีมอยู่ในระดับดีกว่า.

ทั้งสองทีมจะเผชิญหน้ากันที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นเกมที่มีความน่าตื่นเต้นมากที่สุดในสัปดาห์นี้ แม้ว่า เบอร์บาตอฟ มองว่าเกมนี้อาจจะสิ้นสุดลงด้วยผลเสมอกัน.

“ทั้งสองทีมต่างก็สามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้ นี่คือเกมดาร์บี้ มันไม่สำคัญว่าคุณอยู่ตำแหน่งไหนในตาราง คนที่กระหายมากกว่าจะเป็นผู้ชนะ แต่ผมคิดว่ามันจะจบลงด้วยการเสมอกัน” เบอร์บาตอฟ ทำนาย

สำหรับผลการแข่งขัน เบอร์บาตอฟ ทำนายว่าเกมนี้อาจจะสิ้นสุดลงด้วยผลเสมอกัน และมีสกอร์จบลงที่ 2-2 หรือใดๆ ที่ทำให้ทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันในศึกนี้ได้. การแข่งขันในพรีเมียร์ลีกเป็นเรื่องไม่คาดเดาและเต็มไปด้วยความตื่นเต้น และเชื่อว่าเกมนี้จะนำเสนอความสนุกและความรุนแรงในสนามกลางของทีมทั้งสองอย่างแน่นอน.

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองเห็นว่าเกมในศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษในสุดสัปดาห

์นี้ระหว่าง ทีมอาร์เซน่อล และ ทีมสเปอร์ส จะสิ้นสุดลงด้วยผลเสมอกัน.

“ปืนใหญ่” ได้ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ มีแต้ม 13 จาก 5 เกมแรก ในขณะที่ “ไก่เดือยทอง” ก็มีแต้มเท่าเทียมกัน แต่ผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า.

ทั้งสองทีมจะพบกันที่สเตเดี้ยม เอมิเรตส์ ในวันอาทิตย์นี้ นี่เป็นเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดในสัปดาห์นี้ แม้ว่า เบอร์บาตอฟ พยายามทำนายผลว่าเกมนี้อาจจะจบลงด้วยผลเสมอกัน.

“ทั้งสองทีมต่างก็สามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ นี่คือเกมดาร์บี้ มันไม่สำคัญว่าคุณอยู่ตำแหน่งไหนในตาราง คนที่กระหายมากกว่าจะเป็นผู้ชนะ แต่ผมคิดว่ามันจะจบลงด้วยผลเสมอกัน” เบอร์บาตอฟ พยายามทำนาย.

สำหรับผลการแข่งขัน เบอร์บาตอฟ พยายามทำนายว่าเกมนี้อาจจะสิ้นสุดลงด้วยผลเสมอกัน และสกอร์จบลงที่ 2-2 ซึ่งทำให้ทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันในศึกนี้ได้. การแข่งขันในพรีเมียร์ลีกมักเติมไปด้วยความไม่คาดเดาและความตื่นเต้น และเชื่อว่าเกมนี้จะนำเสนอความสนุกและความรุนแรงในสนามกลางของทีมทั้งสองอย่างแน่นอน.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *