ผอ.นาโปลีเช็งยัน ยังไม่ปล่อย โอซีเมน ตลาดหนาวนี้

ผอ.นาโปลีเช็งยัน ยังไม่ปล่อย โอซีเมน ตลาดหนาวนี้

ผอ.นาโปลีเช็งยัน ยังไม่ปล่อย โอซีเมน ตลาดหนาวนี้

ปัญหาความวุ่นวายภายในโลกโซเชียลที่เกิดความบาดหมางระหว่างสโมสรต้นสังกัดและนักเตะคนดังของเขา สโมสรนาโปลีได้พูดถึงความขัดแย้งที่เกิดขึ้นกับนักเตะคนดังของทีมอย่าง Victor โอซิมเฮน ซึ่งล่าสุดทางสโมสรต้นสังกัดได้ยินกันว่ากองหน้าตัวเก่งของทีมจะยังไม่ได้ถูกปล่อยตัวออกไปในช่วงตลาดหนาวเดือนมกราคม แน่นอน

ในขณะที่ดาวดัง แข้งไนจีเรีย ต้องอยู่บนเส้นด้ายความสัมพันธ์กับรูดี้การ์เซียกุนซือของทีมนาโปลี ถึงปัญหาที่โดนติ๊กต๊อกของสโมสรล้อเลียนจากการพลาดจุดโทษจนเป็นเหตุให้เกิดความตึงเครียดขึ้นในสถานการณ์ความสัมพันธ์ แต่อย่างไรก็ตามด้วยสัญญาที่มีถึง 2025 ประธานสโมสรนาโปลีได้เปิดเผยว่าเรามีการคุยเรื่องการขยายสัญญากับนักเตะคนดังอย่างต่อเนื่อง แต่เบื้องต้นยังตกลงกันไม่ได้ในเวลาเดียวกันนี้มีทีมจากอังกฤษทั้งเชลซีและลิเวอร์พูลแสดงความสนใจในตัวนักเตะคนดังกล่าวอยู่เช่นกัน

ซื้อด้ามยางเดอะมิลเลอร์ระบุว่า เมรูโซ่ ผู้อำนวยการสโมสรยืนยันว่าไม่มีความจำเป็นจะต้องปล่อย ocement ออกจากทีม ด้วยเนื่องจากทีมมีขนาดค่อนข้างใหญ่และสโมสรไม่มีความรีบร้อนในการรีบปล่อยตัวนักบอล ในกรณีนี้แต่อย่างใด

ทั้งนี้วิคเตอร์ Ocean Hand ได้กล่าวต่อสื่อถึงการตัดสินใจว่าตั้งใจจะมีปลายทางสโมสรไปทางไหนเจ้าตัวได้กล่าวว่าให้ความสนใจในการเลือกที่จะไป mls

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *