ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย! “แมนฯยูฯ” เพิ่มโทษ”ซานโช” ห้ามใช้พื้นที่ทีมชุดใหญ่

ซานโช มีปัญหากับเทนฮาก
ได้รับบทลงโทษเพิ่ม ห้ามใช้พื้นที่ทีมชุดใหญ่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจยกระดับการลงโทษในกรณีของจาดอน ซานโช นักเตะมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ โดยหลังจากที่เกิดการโพสต์โต้ตอบทางโซเชียลมีเดียระหว่างเขาและโค้ชเอริค เทน ฮาก ในเรื่องการฝึกซ้อม และการอดเข้าร่วมทีมชุดบุกเยือน อาร์เซนอล ที่ผ่านมา

เรื่องวุ่นๆ วัยรุ่นมิดฟิลด์

เมื่อมีการโพสต์โต้ตอบบนโซเชียลมีเดีย ระหว่าง จาดอน ซานโช และ โค้ชเอริค เทน ฮาก เกิดขึ้นในเรื่องการฝึกซ้อมและการเข้าร่วมทีมชุดบุกเยือนอาร์เซนอล ซานโชถูกแยกซ้อมเดี่ยวและถูกยกระดับบทลงโทษให้ห้ามใช้ทุกพื้นที่ของทีมชุดใหญ่ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆและโรงอาหารด้วย

สิ่งนี้ทำให้น่าจะมีโอกาสให้ จาดอน ซานโช ย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมข้างหน้า โดยมีหลายทีมในพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา และ กัลโช เซเรีย อา ให้ความสนใจและตกลงการต่อสัญญาใหม่ได้

แม้กระนั้น สิ่งนี้ยังเป็นเรื่องของการสังเกตอย่างเป็นทางการ และยังไม่มีการยืนยันจากสโมสรหรือจาดอน ซานโชเองในขณะนี้ว่าเขาจะย้ายทีมหรือไม่ ขณะที่ข้อมูลเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะยังคงมีความไม่แน่นอนในขณะนี้

ประวัติของจาดอน ซานโช:

  • ชื่อเต็ม: จาดอน โซเฟีย ซานโช (Jadon Sancho)
  • วันเกิด: 25 มีนาคม ค.ศ. 2000
  • สัญชาติ: อังกฤษ
  • ตำแหน่ง: มิดฟิลด์

ประสบการณ์ในการแข่งขัน:

จาดอน ซานโชเริ่มต้นศึกษาฟุตบอลในทีมเยาวชนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเริ่มเข้าร่วมทีมชุดหลักของสโมสรเมื่อเป็นวัยรุ่น. เขาต่อมาย้ายไปยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันในปี 2017 โดยได้รับโอกาสร่วมทีมชุดหลักอย่างต่อเนื่อง

ฤดูกาล 2020-2021: จาดอน ซานโชคว้ารางวัล PFA Young Player of the Year ในลีกพรีเมียร์ เป็นเกียรติใหญ่สำหรับนักเตะวัยนี้ ซึ่งเขาแสดงประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในการบุกในทีมชุดหลักของกาตาลัน

ทีมชาติ: จาดอน ซานโชเป็นส่วนสำคัญของทีมชาติอังกฤษ และเขาได้รับเลือกเข้าร่วมฟุตบอลโลก 2022 ในฤดูกาลที่เข้ามา

การเข้าร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด: ในปี 2021, จาดอน ซานโชย้ายมาเข้าร่วมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่นับว่าเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับแฟนบอล นอกจากนี้ เขายังเข้าร่วมทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลก 2022 และมีบทบาทสำคัญในทีมชาติ

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *