เผยคำพูดที่ “แม็คไกวร์” แผล็บๆ ใส่ “เซอร์จิม” หลังเริ่มสร้างความเปลี่ยนแปลง “แมนยูฯ”

เผยคำพูดที่ “แฮร์รี แม็คไกวร์” แนวรับเลือดผู้ดี ออกมาแผล็บๆ ใส่ “เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์” หลังเริ่มสร้างความเปลี่ยนแปลง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

วันที่ 15 ก.พ. 67 เผยคำพูดที่ แฮร์รี แม็คไกวร์ ปราการหลังชาวอังกฤษ ออกมาแผล็บๆ ใส่ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ หลังเจ้าของหุ้น 25% รายนี้เริ่มสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อหวังยกระดับให้ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟื้นคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ล่าสุด แฮร์รี แม็คไกวร์ ออกมากล่าวว่า “ด้วยความสัตย์จริง ผมมั่นใจว่าเขา (เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์) จะสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับสโมสรแห่งนี้ แน่นอนว่าในฐานะนักเตะผมอยากให้สโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จ ผมมั่นใจว่าเขาจะมีส่วนสำคัญในการพาสโมสรแห่งนี้กลับสู่จุดที่ควรจะเป็น เพราะเราตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากมาหลายปี สโมสรแห่งนี้ถูกท้าทายด้วยความคาดหวังไว้สูงในการคว้าแชมป์รายการสำคัญ รวมถึงการขึ้นไปอยู่บนหัวตาราง ซึ่งเราทำแบบนี้ได้ไม่บ่อยในช่วง 10 ปีหลัง”
สำหรับ แฮร์รี แม็คไกวร์ มีโปรแกรมนำ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน “ช่างทำหมวก” ลูตัน ทาวน์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *