เทน ฮาก แจงเหตุถอด เม้าท์ ออกสนามกลางเกมถล่มคริสตัล

เทน ฮาก ชี้แจงสาเหตุ ถอด เม้าท์ ออกจากเกม ระหว่างเตะครัสตัล
เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยต่อสื่ออังกฤษ ต่อการตัดสินใจถอด เมสัน เมาท์ ออกจากสนามในเกมระหว่างการแข่งขันกับ คริสตัล พาเลซ ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 ในวันอังคาร ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ในรอบการแข่งขันดังกล่าว เป็นการแข่งขันที่ ที่ เมสัน เม้าท์ แข้งฝีมือดีของทีมได้กลับมาลงสนามครั้งแรก หลังจากการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บมานาน อย่างไรก็ตาม ผลการแข่งขันนัดนี้ ก็ออกมาอย่างน่าพอใจ ที่การชนะของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่มประตูทีมเยือนไป 3-0 ไปอย่างสาแก่ใจ

ในระหว่างการลงแข้งของทั้งสองทีม เมสัน เม้าท์ ได้วาดฝีเท้าได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการจัด 1 ประตูสวยๆ เป็นลูกแรกในการแข่งขัน ก่อนจะมีเพื่อนร่วมทีมมากความสามารถอย่าง กาเมซีโร่ มาโขกประตู ในต่อเวลามา

กอบกู้หน้าตา หลังฟอร์มร่วงมาพักใหญ่

ขณะที่ก่อนนี้ ฟอร์มการเล่นโดยรวมของ ปีศาจแดง ค่อนข้างเอียงไปทางย่ำแย่ ติดต่อมาหลายนัด รวมทั้งก่อนเปิดฤดูกาลด้วยเช่นกัน จนเสียงของแฟนบอลต่างบ่นการระส่ำระสาย ถึงการเล่นที่ย่ำแย่นี้ ก่อนมากลับมาลงสนามของ เมสัน เม้าท์

ในที่สุด แต่ เทน ฮาก ได้ชี้แจงว่านัดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการจัดเตรียมสำหรับ เม้าท์ ที่ต้องการเวลาในสนามเพิ่งหายจากบาดเจ็บ

ต้องพักบ้าง เดี๋ยวช้ำเกินไป ยังมีงานอื่นๆรออยู่ด้วย

“เขาเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ และเราจำเป็นต้องปรับสภาพร่างกายขึ้น” กุนซือปีศาจแดง ให้การต่อสื่อในภายหลังการจบเกมดังกล่าว

เทน ฮาก ยังเพิ่มเติมว่า “การลงลุยเร็วเกินไป และเสี่ยงต่อการบาดเจ็บอีกครั้งคือสิ่งที่เราต้องการหลีกเลี่ยง ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของเขาในเกมนี้ดีมากๆ”

และการกลับมาลงสนามครั้งนี้ของนักเตะดัง เมสัน เม้าท์ อาจจะเป็นสัญญาณที่ดีในการคืนฟอร์มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แฟนบอลทั่วโลกต่างรอคอย และคาดหวังว่า การกลับมาของราชาปีศาจ จขะมีความหมายมากขึ้น

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *