ผีจ่อปล่อย “ซานโช่” ปมมาตรฐานการฝึกซ้อม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขาย เจดอน ซานโช่ เพื่อแก้ไขปัญหาในทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังใช้กลยุทธ์ในการตัดปัญหาภายในทีมโดยการขายนักเตะชื่อดัง เจดอน ซานโช่ ในช่วงตลาดในเดือนมกราคมข้างหน้า ข่าวการขายนี้เป็นเรื่องที่เขายังไม่ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่มีข้อมูลว่าเจดอน ซานโช่ อาจกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่จะออกจากสนามอันฟีลด์ภายในไม่กี่เดือนข้างหน้า

เจดอน ซานโช่ ซึ่งเป็นกองกลางชั้นบนชื่อดังของทีม มีการแข่งขันในทีมเชลซีก่อนที่จะย้ายมาเล่นในแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2020 และเขาได้เป็นหนึ่งในนักเตะที่สำคัญในการช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2020-2021

ขณะเดียวกัน “ซานโช่” กำลังเผชิญกับความไม่แน่ใจในอนาคตของเขาหลังจากถูกตัดออกจากการซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ในกรณีที่เติมเต็มความไม่พึงพอใจในการฝึกซ้อมและข้อพิพาทกับผู้จัดการทีม

ความไม่พอใจนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ให้คำแถลงถึงนักเตะที่ไม่ได้ระบุชื่อว่าพวกเขามาจากการฝึกซ้อมต่ำกว่ามาตรฐาน นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ยอมรับความผิดและขอโทษ แต่นักเตะกลับปฏิเสธที่จะทำเช่นนั้น สร้างปัญหาที่เพิ่มขึ้นที่หน้าสื่อต่างๆ

นอกจากนี้ มีข้อมูลว่า “ปีศาจแดง” พร้อมพิจารณาการขาย แข้งชาวอังกฤษนี้ เมื่อตลาดนักเตะในช่วงมกราคมเปิดตัว โดยพร้อมขายแบบขาดทุนหลังจากซื้อมาในราคา 73 ล้านปอนด์จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2021

ซึ่ง “เจดอน ซานโช่” มีสัญญากับสโมสรถึงปี 2026 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี และเขาได้เล่นไปแล้ว 82 เกมทุกรายการ ทำ 12 ประตูและมี 6 การช่วยทีมในระหว่างการแข่งขัน

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *