“มอยส์” โว อวยยศหงส์แย่งแชมป์เรือในฤดูกาลนี้

เดวิด มอยส์, นายใหญ่ของทีมเวสต์แฮม, มีความเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมลิเวอร์พูลในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในฤดูกาลปัจจุบัน.

เขากำลังเตรียมนำทีม “ขุนค้อน” ของเขาไปเยือนสนามแอนฟิลด์ในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะแข่งขันในวันอาทิตย์นี้ ทั้งสองฝ่ายมีผลสำเร็จที่ดีในการเริ่มต้นฤดูกาล โดยทีมเวสต์แฮมเก็บได้แล้ว 10 คะแนน ในขณะที่ “หงส์แดง” มี 13 แต้ม.

เมื่อถามถึงลิเวอร์พูลในงานแถลงข่าวในวันศุกร์ มอยส์กล่าวว่า “พวกเขาสามารถท้าชิงแชมป์ได้ ผู้คนบอกว่าเราออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดี แต่ ลิเวอร์พูลก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน.”

เดวิด มอยส์เพิ่งควงเสียงเชียร์สนับสนุนให้ทีมเขาท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยเขาเห็นว่าทีมเขากำลังแสดงผลงานที่มีคุณภาพ และหวังว่าจะเห็นทีมของเขาต่อสู้อย่างดีในฤดูกาลนี้.

เดวิด มอยส์กล่าวเพิ่มว่า “พวกเขาชนะเกือบทุกเกมและผู้เล่นใหม่กำลังแสดงผลงานออกมา มองจากระยะไกล พวกเขาดูเหมือนว่ากำลังเข้าสู่ฟอร์มดีที่สุดแล้ว.”

การแทงบอลกับทีมของเดวิด มอยส์นั้นเสมอเป็นการท้าทาย และเขายังมีความทรงจำในการแข่งขันกับลิเวอร์พูลในปีที่ผ่านมา โดยเขาเป็นผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน และมีครั้งที่ทีมของเขาสามารถเอาชนะลิเวอร์พูลได้ 2-3 ครั้ง แม้ว่าการจบอันดับเหนือลิเวอร์พูลจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย แต่เดวิด มอยส์หวังว่าทีมของเขาจะสามารถทำได้อีกครั้งในปีนี้.

ด้วยความมุ่งมั่นและความเชื่อที่มีอยู่ในทีมของเขา เดวิด มอยส์แสดงให้เห็นว่าทีมเวสต์แฮมพร้อมที่จะแข่งขันอย่างแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้

และการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับใครๆ ที่เข้ามาเอาชิงในลีกนี้.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *