รอย ฮ็อดจ์สัน เชื่อ ผีกำลังกลับมา แม้เผชิญช่วงขาก่ายหน้าผาก

รอย ฮ็อดจ์สัน
เชื่อว่า แมนยูยังคงเป็นงานหินในนัดหน้า

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม “คริสตัล พาเลซ”ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมของทีมก่อนพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรายการ “คาราบาว คัพ “รอบที่ 3 ที่จะถูกแข่งขันในวันที่ 26 กันยายนนี้

ปู่รอย เชื่อ แมนยูกำลังคืนฟอร์มในอีกไม่นาน เพราะของดีเต็มกระเป๋า

รอย ฮ็อดจ์สัน ให้เหตุผลว่าเกมนี้ยังคงมีความสำคัญและสนุกสนานเพราะทั้งคู่แข่งเป็นทีมที่มีคุณภาพ และมีปมเรื่องพิสูจน์ตัวเองในฐานะแชมป์เก่าของคาราบาว คัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นปัจจุบัน ต้องการปรับปรุงสภาพการแข่งขันของพวกเขา โดยมีการชนะเพียง 3 เกมจากทั้งหมด 7 เกมในซีซั่นเปิดตัว ซึ่งไม่ได้เป็นเรื่องที่คู่แข่งในคาราบาว คัพควรเห็นด้วย อย่างไรก็ตาม รอย ฮ็อดจ์สัน ยังคงเชื่อว่าทีมของเขามีข้อได้เปรียบอยู่ และคงมีคุณภาพในทีมที่สามารถทำให้พวกเขาเป็นผู้ชนะ

แค่นักเตะตัวสำรอง สองคนรวมกัน ค่าตัวก็เกิน 100 ล้านแล้ว

การเปรียบเทียบของ รอย ฮ็อดจ์สัน เกี่ยวกับคุณภาพของนักเตะระหว่างทั้งสองทีมก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจ โดยเขาเน้นว่านักเตะสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาทิ เมสัน เมาท์และแฮร์รี่ แม็คไกวร์ ก็มีความสามารถและคุณภาพเดียวกันกับนักเตะหลัก อีกทั้งรวมค่าตัวของนักเตะสำรองทั้งสองคนก็รวมถึง 100 ล้านปอนด์

รอย ฮ็อดจ์สัน ยังอยากให้ทุกคนเห็นความท้าทายในการแข่งขันนี้และมีความพร้อมที่จะพิสูจน์คุณค่าตัวเอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นทีมที่มีชื่อเสียงในวงการฟุตบอลโลก และเป็นทีมที่ยากที่จะเอาชนะ อย่างไรก็ดี รอย ฮ็อดจ์สันเชื่อมั่นในทีมของเขาและบอกว่าพวกเขาจะพยายามให้เกิดผลบวกในเกมนี้

รอย เผย เกมนี้อาจจะใช้เด็กเก่าแมนยูเฝ้าเสา

ในส่วนอื่น รอย ฮ็อดจ์สัน กล่าวว่า พาเลซ อาจจะใช้ “ดีน เฮนเดอร์สัน” นายทวารที่ซื้อมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ แต่นายทวารทคนนี้ยังไม่ได้เล่นเป็นเวลานาน เพราะที่ผ่านมาที่มือสองของทีมอยู่ แซม จอห์นส์ตันยังคงเฝ้าเสาเป็นตัวหลักมาก่อนหน้านี้ ดังนั้นคาดว่า ดีน เฮนเดอร์สันอาจ มีโอกาสในการเล่นในเกมคาราบาว คัพนี้

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *