ลีโอเนล เมสซี่ โอดครวญกลางอัฒจันทร์! อินเตอร์ ไมอามี่ พ่ายคาบ้าน หมดสิทธิ์แชมป์ศึก ยูเอส โอเพ่น คัพ

อินเตอร์ไมอามี่
อินเตอร์_ไมอามี่_พ่ายคาบ้าน_หมดสิทธิ์แชมป์ศึก_ยูเอส_โอเพ่น_คัพ

ชวดคว้าแชมป์แล้วสำหรับ อินเตอร์ ไมอามี่ หลังพ่ายแพ้ให้กับ ฮุสตัน ไดนาโม ในศึก ยูเอส โอเพ่น คัพ 2023

ในเกม โตรอนโต้ เอฟซี เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมานี้ ทั้งลีโอเนล เมสซี่ และ จอร์ดี้ อัลบาเนีย ได้รับบาดเจ็บภายในการแข่งขัน ทำให้ไม่สามารถเรียกความฟิตและความพร้อม กลับมาให้ได้ทันในการแข่งขันรอบชิง

ทำให้การแข่งในศึก ยูเอส โอเพ่น คัพ ครั้งนี้ ไร้เงาชื่อของทั้งสองคนไปอย่างน่าเสียดาย แฟนบอลหน้าเสียต่างร้องระงม เมสซี่และจอร์ดี้ ทำได้เพียงกอดคอดูชะตากรรมเพื่อนร่วมทีมจากบนอัฒจันทร์ เหลือทิ้งไว้เพียง เซอคิโอ บุสเก็ตส์ ที่รับหน้าที่ดูแลแดนกลางรับมือกับทีมเยือนอย่าง ฮุสตัน ไดนาโม

การแข่งขันถูกจัดขึ้นที่สนาม ดีอาร์วี พีเอ็นเค สเตเดี้ยม รังเหย้าของ อินเตอร์ ไมอามี่ โดยที่ทีมเยือน จัดเซ็ทพร้อมประจันบาน พกความมั่นใจมาถลุงประตูกันอย่างเต็มที่ นำทีมโดย เอคตอร์ เตอร์เร่า อดีตนักเตะจาก เอฟซี ปอร์โต้

ท้ายที่สุดแล้ว อินเตอร์ ไมอามี่ พ่ายแพ้คาบ้านให้กับ ฮุสตัน ไดนาโม ด้วยสกอร์ 2-1 มอบตำแหน่งแชมป์สมัยที่ 2 ให้ทีมเยือนอย่าง ฮุสตัน ไดนาโม ไปอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก

อินเตอร์ ไมอามี่ ต้องทำการเปิดบ้านเจอกับทีมอย่าง นิวยอร์ค ซิตี้ ในเกมลีก วันที่ 30 กันยายนนี้ ตามเวลาประเทศไทย ผลจะออกมาเป็นอย่างไร ก็ต้องคอยลุ้นกันต่อไป

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *