สื่อรุมสดุดี อีแวนส์ ฟอร์มสุดยอดพา แมนยู เก็บ 3 คะแนน

ทั้งสื่อมวลชนและแฟนบอลต่างกันพร้อมกันในการยกย่องคุณภาพแสดงของจอนนี่ อีแวนส์ ในบทบาทของผู้เล่นที่กลับมาเป็นที่น่าจับตาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากหน้าร้อนในรอบ 8 ปี แล้ว จอนนี่เปิดเอ็นทรานซ์โฟร์มอย่างยอดเยี่ยม และมีบทบาทสำคัญในช่วยทีมชนะเบิร์นลี่ย์ 1-0

โดยอีแวนส์ มาเรสก้า จากเลสเตอร์ ซิตี้ ได้เข้าเล่นเกมแรกในฐานะผู้เริ่มต้น หลังจากโค้ชชาวดัตช์ต้องการปรับทีมเพื่อตอบสนองกับการบาดเจ็บของนักเตะและฟอร์มที่ไม่ดีในช่วงเวลาที่ผ่านมา การเปิดโอกาสให้แก่อีแวนส์ รวมถึง ฮันนิบาล เมจ์บรี้ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เล่นอย่างยอดเยี่ยม

แม้ฟอร์มทีมภาพรวมจะยังไม่ถือว่าดีอย่างสมบูรณ์ แต่ฟอร์มส่วนตัวของ จอนนี่ อีแวนส์ อยู่ในระดับยอดเยี่ยม โดยเขาควบคุมเกมรับได้อย่างแม่นยำและป้องกันประตูได้ในเกมนี้ และส่งบอลแอสซิสต์ที่ทำให้ บรูโน่ แฟร์นันเดส วอลเลย์พายข้ามไปในเน็ตให้ทีม ยูไนเต็ด ในครึ่งแรกของเกม

การแสดงเด่นนี้ทำให้สื่อเดอะซัน สื่อเจ้าใหญ่ของอังกฤษ ไม่ได้พลาดที่จะเรียกจอนนี่ อีแวนส์ วัย 35 ว่าเป็น “เบลฟาสต์ ปีร์โล่” โดยยกย่องถึงความแม่นยำในการส่งบอลตั้งแต่ครึ่งสนาม และให้เครดิตในการช่วยให้ บรูโน่ ยิงประตูด้วยบทบาทของนักส่งบอล และเรตที่ได้คือ 9 เต็ม 10 โดยบอกว่า “โชคร้ายมากที่ประตูจากลูกโหม่งของเขาถูกริบคืนเนื่องจาก VAR แต่หลังจากนั้นก็ออกบอลสุดงามให้ บรูโน่ แฟร์นันเดส วอลเลย์พา ยูไนเต็ด ขึ้นนำ ถือเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในสนาม วันนี้”

แฟนบอลก็ไม่ขาดการยกย่องฟอร์มการเล่นของ อีแวนส์ โดยหลายคนให้ความคิดเห็นผ่านโซเชียลมีเดีย แสดงความรักและความชื่นชมอย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยกล่าวว่า “จอนนี่ อีแวนส์ คือการทำซ้ำการกลับมาของ พอล สโคลส์ ในตอนนั้น” และแสดงความประทับใจอย่างสูงให้กับผลงานของเขา

สำหรับเจ้าตัว อีแวนส์ ก็ให้การตอบรับกล่าวว่า “ผมรักทุกนาทีในการลงเล่น ก่อนเกมคุณจะรู้สึกอยู่เสมอ – มันแทบรอไม่ไหวแล้ว เป็นความตื่นเต้นที่

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *