“นิวคาสเซิ่ล” เละต่อเนื่องบุกเเพ้สเปอร์ส 1-4 ชวดเเซงเเมนยูขึ้นที่ 6

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม เกมใหญ่ประจำสัปดาห์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

เกมนี้ ทีมไก่เดือยทอง ตัวเลือกมีให้ไม่มานัก ยังเป็นนักเตะชุดเดิมๆ 3 เเนวรุกนำโดย เบรนแน่น จอห์นสัน, เดยาน คูลูเซฟสกี้, ริชาร์ลิซอน เเละ ซน เฮือง มิน ส่วนสาลิกาดงไม่ต่างกันมีเท่าที่มี 3 เเนวรุก ยังเป็น มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค เเละ แอนโธนี่ กอร์ดอน

เล่นมาถึงนาทีที่ 25 สเปอร์สได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ ซน เฮือง มิน ได้บอลจี้เข้าเขตโทษ ก่อนจะเปิดเข้ากลาง เดสตินี่ อูโดกี้ ชาร์จบอลเข้าประตูไป

นาทีที่ 37 สเปอร์สขยับนำ 2-0 จังหวะคล้ายๆเดิม ซน เฮือง มิน ได้บอลจี้เข้าเขตโทษ โยกหนี คีแรน ทริปเปียร์ ก่อนจะเปิดเข้ากลาง ถึง ริชาร์ลิซอน ได้ยิงโล่งๆไม่เหลือ

จบครึ่งเเรกสเปอร์สนำห่าง 2-0

ครึ่งหลังนิวคาสเซิ่ลยกระดับเกมขึ้นมาบุกได้มากขึ้น เเต่นาทีที่ 61 ต้องมาเสียประตูที่ 3 จังหวะที่ เปโดร ปอร์โร่ วางบอลยาวถึง ริชาร์ลิซอน เกี่ยวเอาบอลลงในเขตโทษ มาร์ติน ดูบราฟก้า ออกมากั๊กๆ โดนยิงสวนตัวเข้าไปอีก

นิวคาสเซิ่ล บุกเเทบไม่ขึ้น เเถมเกมรับยังยวบไปเรื่อยๆ นาทีที่ 85 มาเสียจุดโทษจังหวะที่ มาร์ติน ดูบราฟก้า ไปรวบ ซน เฮือง มิน ล้มลง ผู้ตัดสินชี้ทันที ก่อนที่ ตี๋ซน จะลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารไม่พลาด

เเต่ช่วงทดเจ็บทีมเยือนมาได้ประตูปลอบใจเเฟนบอลจังหวะที่ สเปอร์สเสียบอลหน้าเขตโทษ คาลัม วิลสัน ไหลต่อให้ โชลินตอน ซัดจ่อๆไม่เหลือ

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที สเปอร์ส เปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1 ยังรั้งอันดับ 5 ส่วนสาลิกาดงตกไปอยู่ที่ 7 เรียบร้อย

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *