หงส์ พร้อมปล่อยติอาโก้ หลังแบกภาระค่าตัวสูงลิบมายาวนาน

ต่อตัว ติกาโก้ ขายตลาดหนาว มกราคม
หงส์แดง คาด ปล่อยตัว ติอาโก้ออกสู่ตลาด หลังแบกค่าใช้จ่ายค่าตัวมานานหลายฤดูกาล

“ลิเวอร์พูลพร้อมปล่อยติอาโก้ อัลกันตาร่า เพื่อลดภาระค่าเหนื่อยที่นักเตะรับอยู่ในตอนนี้”

ตลาดหน้าหนาวในวงการฟุตบอล กำลังใกล้เข้ามา และลิเวอร์พูลกำลังพิจารณาการปล่อย ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางทีมที่มีรายได้สูงมาก เพื่อลดภาระค่าเหนื่อยที่นักเตะรับอยู่ในปัจจุบัน

ต่อตัว ติกาโก้ ขายตลาดหนาว มกราคม
หงส์แดง คาด ปล่อยตัว ติอาโก้ออกสู่ตลาด หลังแบกค่าใช้จ่ายค่าตัวมานานหลายฤดูกาล

ติอาโก้, แข้งวัย 32 ปีที่เข้าร่วมลิเวอร์พูลตั้งแต่ปี 2020, ต้องเผชิญกับปัญหาบาดเจ็บและสภาพร่างกายที่ไม่ค่อยดีในระยะเวลาที่ผ่านมา ทำให้เขาไม่สามารถลงสนามเป็นประจำ

ในฤดูกาลที่แล้ว, เขาลงเล่นเพียง 18 เกมในพรีเมียร์ลีกและเริ่มเกมเป็นสตาร์ทตัวจริงเพียง 14 เกมก่อนที่จะประสบปัญหาบาดเจ็บที่สะโพก ที่ทำให้เขายังไม่เคยลงเล่นในทีมในฤดูกาลนี้แม้แต่นัดเดียว

การเข้าช่วงซัมเมอร์นี้มีนักเตะใหม่เข้าร่วมทีมในตำแหน่งกองกลางอย่างหนักหน่วง ทำให้ ติอาโก้ ต้องเผชิญกับความไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาในทีม โดยเฉพาะเมื่อมีข่าวย้ายทีมตามมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะกับแทรบซอนสปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่า หงส์แดง จะปฏิเสธการยกเลิกสัญญาที่เหลือไม่เกินปี ในระหว่างนี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ลิเวอร์พูลพร้อมรับฟังข้อเสนอใดๆ ที่จะปล่อย ติอาโก้ ออกจากทีมในตลาดช่วงเดือนมกราคม ซึ่งการปล่อยเขาจะช่วยลดค่าจ้างสูงสุดของทีมที่มีอยู่ในขณะนี้ที่ถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็นค่าจ้างสูงสุดเป็นอันดับ 3 ในทีม ค่าจ้างสูงสุดอยู่กับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ในที่ปัจจุบัน

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *