“ฮาว” โว สาลิกาโหยชัยชนะ หลัง กระหน่ำซัลโว เชฟฯยูไนเต็ด 8-0

เอ็ดดี้ ฮาว คุยโว ช่วงขาขึ้น ทีมกำลังหิวกระหายชัยชนะ
เอ็ดดี้ ฮาว ประกาศความกระหายชัยชนะ ของลูกทีมของสาลิกาดงในต้นฤดูกาลนี้

เอ็ดดี้ ฮาว, กุนซือของทีมนิวคาสเซิล, ได้มีการยืนยันอย่างอลังการถึงความหิวกระหายในการทำประตูและความสำเร็จของทีมหลังจากที่เขาและทีมเขาบุกถล่มเชฟฯ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 8-0 ในเกมล่าสุดของพวกเขาในลีก

เอ็ดดี้ ฮาว คุยโว ช่วงขาขึ้น ทีมกำลังหิวกระหายชัยชนะ
เอ็ดดี้ ฮาว ประกาศความกระหายชัยชนะ ของลูกทีมของสาลิกาดงในต้นฤดูกาลนี้

“มันดีมาก ผมไม่รู้ว่ามันเป็นฟอร์มที่สมบูรณ์แบบหรือไม่ เรามักจะมองหาและค้นหาสิ่งที่ต้องปรับปรุง มันเป็นสนามที่ยากมาก โดยเฉพาะหลังสัปดาห์ยุโรป เรารู้สึกยินดีกับนักเตะมาก”

“นั่นคือกุญแจสำคัญในเกม (การกลับมาอยู่ในสภาพความฟิตดีที่สุด) หากเราไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด เชฟฯ ยูไนเต็ด ก็คงจะเอาชนะเราได้”

“ก่อนอื่นเลยเราต้องเล่นเกมรุกแบบปกติ เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่พวกเขาจะเล่นกับเรา พยายามทำให้แฟนบอลเงียบลง และเราเริ่มต้นได้ดีมาก และบรรลุเป้าหมายตั้งแต่หัววัน และเราก็เล่นฟุตบอลได้ดีมากหลังจากนั้น”

“มันแสดงให้คุณเห็นว่าผู้เล่นมีแรงจูงใจมากสำหรับเกมนี้ พวกเขากระหายที่จะทำประตูและความสำเร็จ ผมคิดว่าเรามีกลุ่มที่มีแรงบันดาลใจมาก ผมเห็นคาแร็คเตอร์ที่ดีมากจากทั้งทีม มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานของเรา เรามีความท้าทายมากมายรออยู่ แต่แน่นอนว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นการกลับสู่ฟอร์มของเรา”

นอกจากนี้ เอ็ดดี้ ฮาว ยังอธิบายถึง แอนโธนี่ กอร์ดอน ซึ่งเล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมล่าสุด และเขากล่าวว่า “เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป ดังนั้นความคิดของเราคือแค่พักเขาหลังจาก 2 นัดที่ใช้ร่างกายอย่างหนัก เขาลงสนาม และใช่ ผมคิดว่านั่นคือเกมที่ดีที่สุดของเขาในสีเสื้อ นิวคาสเซิล ผมคิดว่าเขาโดดเด่นมาก และเขาก็พบกับจังหวะที่ดีในฤดูกาลนี้ และหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้นต่อไป”

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *