เทน ฮาก งดพูดถึง “ซานโช่” เด็กปีนเกลียว ชี้ เปลืองน้ำลาย

ซานโช่

เอริก เทน ฮากผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกล่าวถึงบรรยากาศในทีมหลังจากที่ทีมได้ผ่านเข้ารอบ 4 ของการแข่งขันคาราบาว คัพ โดยรายงานว่าบรรยากาศในทีมตอนนี้ออกมาดีมาก และไม่อยากพูดถึงนักเตะที่ถูกตัดออกจากทีมอย่าง เจดอน ซานโช่ เพราะความโอหัง

คริสตัล พาเลซที่เพิ่งพ่ายแพ้จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยคะแนน 3-0 ที่เกมล่าสุด ทำให้ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตอนนี้ สามารถเข้ารอบถัดไปของการแข่งขันแชมป์คาราบาว คัพได้ การชัยชนะแบบนี้มีผลบังคับให้ผู้เล่นมีกำลังใจดีขึ้นก่อนเจอกับทีม “ดิ อีเกิ้ลส์” ในการแข่งขันลีกสุดสัปดาห์ในวันที่ 30 กันยายนที่สนาม “โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” โดยทีมยูไนเต็ดคงความเชื่อและสมรรถนะของตนเองในการแข่งขันนี้

การเริ่มต้นการขัดแย้งนี้เกิดขึ้นเมื่อผู้จัดการ เอริก เทน ฮาก วัย 53 ปี กล่าวในสัมภาษณ์ว่า นักเตะบางคนอาจถูกตัดออกจากทีม หากพวกเขาไม่ประสงค์ที่จะใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่ดีเพียงพอ รวมไปถึงการตั้งใจฝึกซ้อม จึงส่งผลให้เกิดการยกระดับ การลงโทษนักเตะปีก วัย 23 ปี ในการเข้าถึงสิ่งของสาธารณูปโภคของทีมชุดใหญ่ ทั้งหมดของศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน

เอริก เทน ฮาก กล่าวว่า เรื่องการฟื้นฟูความสัมพันธ์นี้ไม่สามารถให้ความเห็นได้ และขึ้นอยู่กับนักเตะในทีมว่าจะทำอย่างไร แต่เขากล่าวว่าเขาไม่ต้องการที่จะแสดงความเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักเตะที่ไม่พร้อมใช้งาน

การขัดแย้งเริ่มต้นเมื่อผู้จัดการ อาร์เซนัล วิเลียริส ในอายุ 53 ปีให้สัมภาษณ์และชี้แจงกรณีการสูญเสียของนักเตะที่ดีออกจากชื่อเล่นในการแข่งขันที่แพ้อาร์เซนอล 1-3 เนื่องจากการซ้อมน้อยกว่าเกณฑ์มาตรฐาน และในเคสที่นักเตะดาวดัง โพสต์ข้อความของตัวเองในโซเชี่ยลในเชิงเสียๆหายๆ ซึ่งยังไม่ได้ขอโทษกุนซือวัย 53 ปีนั้น ทำให้ถูกตัดออกจากการซ้อม

สตีฟ บรูซ อดีตกัปตันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการวิเคราะห์แก่ ” สกาย สปอร์ตส์ ” กล่าวว่า ซานโช่ ควรเลิกทำตัวเป็นอวดดีและขอโทษผู้จัดการทีม ผู้เป็นคู่กรณีเสีย จะได้มีอนาคตที่ดีขึ้น และเขาแนะนำให้ซานโช่ไปพบผู้จัดการทีมเพื่อขอโทษและรอดูผลลัพธ์ว่าจะได้อย่างไร

ซานโช่ย้ายมาเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในซัมเมอร์ปี 2021 จากทีม ดอร์ทมุนด์ ในราคา 73 ล้านปอนด์ แต่ในซีซั่นปัจจุบันเขาเล่นในบทบาทสำรองแค่ 3 ครั้งเท่านั้น

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *