เลสเตอร์ ร้อนแรง ขึ้นจ่าฝูง แชมเปี้ยนส์ชิพ

ในเกมที่เหนือคู่แข่งบริสตอล ซิตี้ ด้วยคะแนน 1-0 ในฤดูกาลพรีเมียร์ลีกอังกฤษล่าสุด เอ็นโซ มาเรสก้า, กุนซือสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้, อดีตผู้ช่วยของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าที่แมนเชสเตอร์ซิตี้, ได้ปลื้มใจในชัยชนะนี้ ซึ่งทำให้ทีมเขากลายเป็นจ่าฝูงในแชมเปี้ยนชิพและเป็นทีมใหม่ที่เกี่ยวข้องกับลีกอาชีพชั้นยอดของลีก

เอ็นโซ มาเรสก้า, กุนซือของเลสเตอร์ ซิตี้, กล่าวว่า “นี่คือวันที่แสนพิเศษ แฟนบอลของเรายอดเยี่ยมมาก ผมเห็นพวกเขาสนุกกับการเล่นของเรา เราอาจเจอปัญหาอยู่บ้างในช่วงสุดท้ายเมื่อคู่แข่งของเราพยายามกันเต็มที่เพื่อจะยิงประตู”

“แน่นอนอยู่แล้วว่าผมแฮปปี้กับฟอร์มการเล่น เรามีเกมรับที่เหนียวแน่นที่สุด เราเพิ่งเสียไปแค่ 5 ประตู นี่คือผลสืบเนื่องจากแนวทางที่เราต้องการเล่น”

“ผมรู้สึกตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่าถ้าเราชนะวันนี้ มันจะเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก หลังจากเกมกับ เซาแฮมป์ตัน และ นอริช ผมอยากเห็นว่าทีมของเราเป็นมืออาชีพกันขนาดไหน และพวกเขาจริงจังกับงานสักเท่าไร”

ทีมเลสเตอร์ตอนนี้สร้างผลงานที่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยหลังจากการถูกตัดสินใจลงมาจากพรีเมียร์ลีกในซีซั่นก่อนหน้า ทีมตอนนี้ครองอันดับสองในตารางการแข่งขันอย่างที่ช็อควงการ

ทัพจิ้งจอกชนะ 4 เกมแรกของซีซั่น ก่อนที่จะตกเป็นแพ้ในเกมที่ 5 ต่อคู่แข่งฮัลล์ ซิตี้ ด้วยคะแนน 0-1 แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็ฟื้นคืนสภาพได้อีก โดยชนะ 3 เกมติดกัน และมีสถิติชนะ 7 จาก 8 เกมแรกของซีซั่น

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *