แก๊บบี้ ชี้ “แรมส์เดล” ย้ายไปเฝ้าเสาเชลซี ต้นปี 2024 ส่อแววจะรุ่ง

อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล ได้รับการแนะนำจาก กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ นักเตะอดีตของ แอสตัน วิลล่า ให้พิจารณาความเป็นไปได้ในการย้ายทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคม นี้ เพื่อเสริมสถานการณ์ของตนในฐานะผู้รักษาประตู และหวังจะได้รับโอกาสเข้าร่วมทีมชาติอังกฤษในการแข่งขันยูโร 2024

อารอน แรมส์เดล เป็นนักเตะวัย 25 ปีที่มีบทบาทสำคัญในทีมของอาร์เซน่อล ในปฐมฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมนี้เข้ารอบชิงแชมป์และเป็นที่เสียดายในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล แต่การเข้าร่วมของ ดาบิด ราย่า ได้ทำให้สถานการณ์ในตำแหน่งผู้รักษาประตูไม่แน่นอน โดยนักเตะรุ่นนี้เริ่มเล่นในตำแหน่งตัวจริงใน 4 เกมแรกในลีก แต่ก็ได้รับเวลาน้อยในบางครั้ง แม้ว่าเขาจะมีชัยชนะที่สำคัญ เช่นเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ เอฟเวอร์ตัน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเพียงเป็นตัวสำรองเท่านั้น

จากมุมมองของ อั๊กบอนลาฮอร์ แรมส์เดล ควรพิจารณาโอกาสในการย้ายทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคม หากเขาต้องการร่วมทีมกับ ‘สิงโตคำราม’ ในการแข่งขันลุตฟุตบอลยูโรกลางปีหน้า

“แรมส์เดล จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย, ฟุตบอลยูโรกำลังจะมาถึง เขาคิดกับตัวเองว่าฉันเพิ่งได้เล่นให้ อังกฤษ, โอกาสของฉันมาถึงแล้ว” อั๊กบอนลาฮอร์ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

“กับสถานการณ์ตอนนี้เขาแทบจะตกเครื่องแล้ว, ดีน เฮนเดอร์สัน ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ คริสตัล พาเลซ และเขามีโอกาสที่จะเข้าไปแทน แซม จอห์นสโตน”

“เขาต้องได้ลงเล่นที่ไหนสักแห่ง ง่ายๆ แค่นั้นแหละ เราพูดกันเกี่ยวกับ ฟิลลิปส์ และ แม็กไกวร์ และนักเตะเหล่านี้ แต่ผมหมายถึง แรมส์เดล มันคงแย่มาก”

“เขานำทีมของตัวเองสู่ แชมเปี้ยนส์ ลีก, เขาเป็นส่วนสำคัญกับเรื่องนี้ แต่ฟุตบอลก็ไร้ความปราณีเช่นกัน”

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *