แต้มแรก ของ ” เบิร์นลีย์ ” และ “แว็งซองต์ กอมปานี”

เบิร์นลีย์ เริ่มเอาแรงใจใหม่ในพรีเมียร์ลีก เบิร์นลีย์ ต้องพบกับความยากลำบากในการที่จะกลับมาแข่งขันในฤดูกาลนี้ของพรีเมียร์ลีก แม้แต่กุนซืออย่าง แว็งซองต์ กอมปานี ก็ยอมรับว่า การที่ทีมของเขาต้องใช้เวลาในการปรับตัวและคุ้นเคยกับการแข่งขันในลีกสูงสุด

เบิร์นลีย์ เริ่มลำบากในฤดูกาลใหม่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เบิร์นลีย์ คว้าแชมป์เดอะแชมเปี้ยนชิพด้วยการเก็บได้มากถึง 101 คะแนน แต่ในฤดูกาลนี้พวกเขาเริ่มลำบากมากขึ้น หลังจากที่ได้แต้มเพียงแค่หนึ่งคะแนนจากการแข่งขัน 4 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก

การแข่งขันในพรีเมียร์ลีกเป็นเรื่องที่ซับซ้อน เบิร์นลีย์ รู้ว่าการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกเป็นเรื่องที่ซับซ้อน และควรที่จะมีความเข้าใจและปรับตัวให้เหมาะสมกับกติกาในสนาม โดยเจ้าผู้ตัดสินที่มาอธิบายให้ความเข้าใจก็ควรไว้วางใจ

นักเตะเบิร์นลีย์โดดเด่นในเกมกับฟอเรสต์ ในเกมกับฟอเรสต์ นักเตะของ เบิร์นลีย์ หลายคนทำผลงานได้อย่างโดดเด่น อาทิ เซกี้ อัมดูนี่ และ ลูก้า โคลิโอโช ซึ่งมีผลงานที่น่าประทับใจในเกมนี้

การพัฒนาต่อไปของเบิร์นลีย์ เบิร์นลีย์ รู้ว่าการพัฒนาต่อไปของทีมของเขาเป็นเรื่องสำคัญ และจะต้องทำการปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอ เขาเชื่อว่าทีมของเขาจะมีความก้าวหน้าอีกมาก แม้ในปัจจุบันยังมีช่องว่างที่ต้องทำการปรับปรุง

ความเข้าใจและคุ้นเคยกับการแข่งขัน เบิร์นลีย์ ระบุว่าความเข้าใจและคุ้น

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *